Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 20/8/2018, 15:14 (GMT+7)

Tài tử Thái Lan phượt môtô phân khối lớn đến vùng cao Việt Nam

Nam diễn viên Puri Hiranprueck cùng đoàn phượt đang thực hiện hành trình 2.604 km tới Việt Nam.

Puri Hiranprueck, diễn viên Thái Lan, đang thực hiện hành trình 2.604 km xuyên qua Thái Lan - Lào - Việt Nam. Đây là trải nghiệm trong show truyền hình khám phá ăn khách "View Finder Thailand". Anh là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Thái Lan, với tài khoản mạng xã hội thu hút hơn 700.000 lượt theo dõi.

Khởi hành từ Thái Lan vào ngày 14/8, đoàn di chuyển qua Lào tới thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên, Việt Nam) ngày 17/8. Đồng hành với Puri có các đồng nghiệp Chane Nutthawat Plengsiriwat, Pitisak Yaowananont, nữ diễn viên Pornrumpa Sukdaiphung và đoàn hậu cần.

"Đường xấu, trời mưa, thật không thuận lợi khi chúng tôi đến Việt Nam", Puri chia sẻ khi đến Điện Biên.

Tài tử sinh năm 1978 cho hay, cảnh sắc bên đường bắt đầu thay đổi với các bản làng dần hiện ra ven những thửa ruộng bậc thang san sát. 

Puri dừng chân ngắm cảnh và tranh thủ tự pha cà phê "dã chiến" tại Điện Biên.

Ngày 18/8, đoàn tới huyện Mù Cang Chải, Yên Bái. Thời tiết vẫn chưa cải thiện, nhưng Puri cho rằng đường sá đã đẹp hơn rất nhiều.

"Cuối cùng, chúng tôi đã đi xuyên cơn bão cho tới khi nhìn thấy những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất trên thế giới", Puri bày tỏ khi đến Mù Cang Chải.

Tài tử Thái Lan
 
 

Những người bạn cùng Puri dừng xe khi đến xã La Pán Tẩn, để ghé thăm đồi mâm xôi nổi tiếng.

Tới 19/8, đoàn đến địa phận Cao Bằng. Thời tiết không còn mưa nhưng nắng nóng. "Chuyến đi đưa chúng tôi qua cả mưa, nắng và giá lạnh", Puri chia sẻ. Ảnh: Chane Nutthawat Plengsiriwat.

Ngày 20/8, nữ diễn viên Pornrumpa Sukdaiphung cùng cả đoàn check-in tại thác Bản Giốc. Puri cùng các đồng nghiệp đã có một buổi chiều thư giãn ở nơi giáp ranh giữa Việt Nam và Trung Quốc. Ảnh: Pornrumpa Sukdaiphung.

Ảnh: Puri Hiranprueck.

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net