Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 18/7/2021, 06:00 (GMT+7)

Tai nghe True Wireless chống ốn giá 2,99 triệu đồng

JBL Live Pro+ TWS có khả năng kháng nước IPX4, pin 28 tiếng và hỗ trợ cả sạc không dây.

Tai nghe của JBL được bán ra cùng các phụ kiện quen thuộc, như mút đệm tai, sách hướng dẫn và cáp sạc, với mức giá 2,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với các model, như Samsung Galaxy Bud Live, Sony WF-XB700.

Hộp đựng tai nghe JBL Live Pro+ TWS có dạng mở nắp giống hộp trang sức. Thiết kế này giúp người dùng dễ lấy và cất tai nghe. Mẫu này nghe nhạc liên tục 7 tiếng, hộp sạc cho phép sạc thêm ba lần, nâng tổng thời gian sử dụng lên 28 giờ. Nếu bật tính năng chống ồn, thời gian sử dụng liên tục là 6 tiếng. Tổng thời gian sử dụng là 24 tiếng. Thời lượng pin này tốt hơn các đối thủ. Ngoài ra, model này cũng được trang bị sạc nhanh và sạc không dây, tính năng ít thấy trên các tai nghe dưới 3 triệu đồng.

Sản phẩm sử dụng thiết kế nhét tai với phần cuống tai dài như các model phổ biến hiện nay. Mặt trong tai nghe được làm bằng nhựa nhám, chống bám bẩn. Còn mặt ngoài nơi đặt các phím điều khiển dạng cảm ứng được làm bóng, tông màu đậm hơn.

Thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều nút tai kích thước khác nhau giúp tai nghe của JBL chắc chắn, khó rơi khi chơi các môn thể thao với cường độ vận động cao.

JBL Live Pro+ TWS còn mang công nghệ chống nước IPX4 tương đương các model cao cấp hơn, như Samsung Galaxy Buds Pro hay Sony WF-1000XM4. Tai nghe có thể kháng mồ hôi và mưa nhẹ, phù hợp khi chơi thể thao.

Đây là tai nghe True Wireless đầu tiên của JBL hỗ trợ chống ồn chủ động. Khả năng chống ồn tốt một phần cũng nhờ thiết kế các nút tai nhiều kích thước giúp vừa khít tai người dùng. Ngoài ra, JBL cũng tích hợp tính năng Smart Ambient, cho phép người dùng nghe được âm thanh bên ngoài mà không cần tháo tai nghe. Tuy nhiên, tính năng này phải kích hoạt bằng cách chạm vào tai nghe, thay vì tự động nhận biết giọng nói như trên một số model ra mắt gần đây. Sản phẩm tích hợp 3 micro nên chất lượng đàm thoại tốt hơn.

Model này được trang bị driver 11 mm, công nghệ âm thanh JBL Signature Sound. Chất âm trầm ấm là đặc trưng của sản phẩm. Âm bass mạnh và chắc nhưng không lấn át âm mid và treble để đảm bảo chi tiết của âm thanh.

Người dùng có thể sử dụng độc lập từng tai nghe nhờ kết nối Bluetooth kép. Tuy nhiên, model này không có cảm biến nhận biết khi nào tai nghe bị tháo ra để ngừng và bật tiếp nhạc.

Người dùng có thể tuỳ chỉnh thao tác điều khiển, kích hoạt tính năng, chỉnh EQ hay điểm tra độ vừa vặn của tai nghe thông qua ứng dụngMy JBL Headphones.

Sản phẩm hỗ trợ kết nối nhanh cho smartphone Android nhờ công nghệ Fast Pair của Google. Người dùng cũng có thể kích hoạt trợ lý ảo bằng giọng nói.