Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ sáu, 2/2/2018, 13:50 (GMT+7)

Taeyang và Min Hyo Rin cưỡi ngựa trong ảnh cưới

Đôi uyên ương thực hiện bộ ảnh phong cách lãng mạn tại Hawaii (Mỹ).

Tạp chí Dazed ngày 2/2 công bố một số bức hình trong bộ ảnh cưới của Taeyang và Min Hyo Rin. Nữ diễn viên cưỡi ngựa cùng chú rể bên bờ biển.

Min Hyo Rin diện váy ngắn giữa khung cảnh thiên nhiên.

Hôn lễ của Taeyang - Min Hyo Rin sẽ diễn ra tại nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc ngày 3/2, với sự tham gia của người thân và những bạn bè thân thiết nhất. Tiệc cưới diễn ra cùng ngày tại Incheon. Thiết kế buổi tiệc là Youngsong Martin - người từng dựng cảnh đám cưới trong rừng cho phim Chạng vạng.

Bức ảnh cưới được tạp chí Dazed đăng trước đó.

Bộ ảnh được thực hiện ở Hawaii hồi đầu tháng 1.

Bìa thiệp cưới đính hoa khô của cặp sao. Taeyang - Min Hyo Rin yêu nhau năm 2014 và công khai hẹn hò từ tháng 6/2015. Họ là một trong những cặp tình nhân được yêu thích nhất Hàn Quốc.
Hyo Rin sinh năm 1986, gia nhập showbiz năm 2006 với vai trò người mẫu. Người đẹp dấn thân lĩnh vực phim ảnh và lưu dấu ấn với Tuổi hai mươi, Người đàn ông triệu đô, Siêu trộm hoàng cung, Sunny...Taeyang kém Hyo Rin hai tuổi. Anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm Big Bang năm 2006. Ngoài hoạt động chung với nhóm, anh phát hành một số album solo như Solar, Rise, White Night. Trong đó Rise từng đạt vị trí 112 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ.

Taeyang (Big Bang) và Min Hyo Rin sửa soạn kết hôn
 
 

MV Eyes, Nose, Lips của Taeyang.

Ảnh: Dazed

Như Anh