Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ năm, 10/12/2015, 16:13 (GMT+7)

Sự khôn khéo giúp Phạm Hương nổi bật ở Miss Universe

Những ngày qua, người đẹp Việt Nam nỗ lực thể hiện mình cả trong các hoạt động chính lẫn bên lề cuộc thi.

Phạm Hương mặc crop top nhún nhảy ở Miss Universe
 
 

Một video ghi lại hình ảnh Phạm Hương nhún nhảy trong một bữa tiệc của Miss Universe bên Hoa hậu Cộng hòa Dominica khiến người hâm mộ thích thú. Video được bà Ines Ligron - chuyên gia sắc đẹp và thời trang người Pháp, giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Nhật Bản - chia sẻ trên Facebook cùng bình luận: "Yêu hai cô gái này. Rất nổi bật. Chắc chắn họ sẽ nắm tay nhau vào Top 5".

Phạm Hương thân thiết với Hoa hậu Cộng hòa Dominica
 
 

Hình ảnh thân thiết của đại diện Việt Nam và người đẹp Cộng hòa Dominica cũng giúp Phạm Hương gây chú ý. Cả hai thường tự ghi lại hình ảnh bên nhau. Trong video, Hoa hậu Cộng hòa Dominica dạy Phạm Hương nói tiếng Tây Ban Nha.

Phạm Hương khoe vũ đạo trước ống kính
 
 

Một video khác cho thấy Phạm Hương đứng trước ống kính, diện bộ váy gợi cảm khoe vũ đạo. Hình ảnh cũng được nhiều người chú ý và chia sẻ như một trong những khoảnh khắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương chào đón Hoa hậu Hoàn vũ 2014
 
 

Mới đây, các thí sinh Miss Universe 2015 có buổi chào đón đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Paulina Vega. Một khoảnh khắc trong video cho thấy Phạm Hương đang nhanh chân di chuyển lên phía trên để đứng vị trí được cho là gần Paulina và ống kính. Nhiều người bàn tán về hành động nhưng đa phần đánh giá cao nỗ lực và chiến lược để nổi bật giữa đám đông của đại diện Việt Nam.

Di Ca