Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 8/12/2016, 16:00 (GMT+7)

Soobin Hoàng Sơn mặc áo len giữa trời 30 độ để đóng MV

Nam ca sĩ chịu sự nóng nực để thực hiện MV "Phía sau một cô gái".

MV Phía sau một cô gái kể về tình yêu đơn phương của một chàng trai trẻ. Dù biết trái tim cô gái đã có người khác, anh vẫn dõi theo để chở che và bảo vệ. Khi chứng kiến cô gái bị bạn trai bỏ rơi, chàng trai bật khóc. Anh ước mình có thể ở cạnh cô để an ủi.

Sản phẩm được quay trong ba ngày. Soobin Hoàng Sơn cho biết anh không quên được cảm giác ngột ngạt khi phải mặc áo len, áo khoác giữa thời tiết nóng bức khoảng 30 độ C.

"Chưa bao giờ đóng MV mà tôi phải nuôi cảm xúc buồn nhiều đến thế. Tôi cũng chưa bao giờ khóc vì đau khổ trong tình yêu giống nhân vật mình đóng. Cũng may, ca từ da diết của bài hát đã giúp khơi nguồn cảm xúc cho tôi hoàn thiện vai diễn", Soobin tâm sự.

Bạn diễn của Soobin trong Phía sau một cô gái là Eli Gia.

Nam ca sĩ khen bạn diễn quá nhập vai, giúp anh đẩy cảm xúc lên rất nhiều khi đứng trước ống kính.

Phía sau một cô gái là một sáng tác của Tiên Cookie dành tặng Soobin Hoàng Sơn với lời hứa "chắc chắn sẽ thành hit". Ngay khi ra bản audio khoảng một tháng, ca khúc đạt 58 triệu lượt nghe trên YouTube và đứng đầu bảng xếp hạng một số trang âm nhạc trực tuyến.

Nhiều đồng nghiệp của Soobin Hoàng Sơn như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang… đã hát lại ca khúc. Câu hát "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái" trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh chế trên mạng xã hội.

Kiên Trinh