Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 30/11/2017, 14:02 (GMT+7)

Song Joong Ki tái xuất sau khi cưới Song Hye Kyo

Tài tử "Hậu duệ mặt trời" tới Hong Kong làm MC lễ trao giải MAMA.

Theo trang On, Song Joong Ki có mặt ở Hong Kong trưa ngày 30/11 (giờ địa phương), chuẩn bị cho lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA), tổ chức ngày 1/12. Đây là sự kiện đầu tiên anh tham dự kể từ sau hôn lễ hồi cuối tháng 10.

Joong Ki sẽ dẫn chương trình sự kiện. Vài hôm trước, có thông tin cho biết vợ chồng diễn viên sẽ cùng có mặt tại Hong Kong dự lễ trao giải. Nhưng nữ diễn viên không xuất hiện cùng chồng tại sân bay.

Cùng ngày, nhiều nghệ sĩ Hàn tới sân bay Incheon để sang Hong Kong. Lee Young Ae trang điểm nhẹ nhàng.

Diễn viên 46 tuổi dự sự kiện với vai trò khách mời trao giải.

Lee Young Ae
 
 

Lee Young Ae và dàn sao Hàn tại sân bay.

Diễn viên Song Ji Hyo.

Hoa hậu Hàn Honey Lee phối đồ khỏe khoắn.

Yoon Kye Sang - bạn trai của Honey Lee. Họ hẹn hò được hơn bốn năm, hiếm khi công khai sánh đôi.

Tài tử Lee Beom Soo. Những năm trước, MAMA chỉ diễn ra ở một địa điểm còn năm nay, sự kiện được tổ chức tại Việt Nam, Nhật Bản và Hong Kong. Buổi lễ ở Hong Kong có quy mô lớn nhất, quy tụ đông đảo sao châu Á.

Kim Jae Wook diện áo da tới sân bay.

Tài tử Lee Je Hoon. Mnet Asian Music Awards tổ chức lần đầu năm 1999, là sự kiện âm nhạc lớn của Hàn Quốc. Không chỉ vinh danh các sản phẩm âm nhạc, lễ trao giải còn có tiết mục của các nghệ sĩ đình đám. Những năm gần đây, MAMA trao giải cho các ca sĩ nổi bật trong khu vực châu Á. Tại MAMA Việt Nam diễn ra hôm 25/11, Tóc Tiên và Sơn Tùng lần lượt được giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu ÁNghệ sĩ Việt Nam đột phá.

Ảnh: Osen

Như Anh