Thứ tư, 17/4/2024
Thứ ba, 4/10/2016, 10:33 (GMT+7)

Song Hye Kyo đứng đầu Top 10 'Nữ thần châu Á' 2016

Danh hiệu do một mạng lưới giải trí Trung Quốc trao cho các ngôi sao có nhiều đóng góp về nghệ thuật và giữ được hình tượng đẹp trong năm.

Giải thưởng thường niên do Mạng lưới giải trí Nữ thần châu Á đương đại (Contemporary Asian Goddess Entertainment Network) của Trung Quốc bình chọn. Song Hye Kyo, Trịnh Sảng, Song Ji Hyo là những cái tên đứng đầu danh sách "Nữ thần châu Á" năm nay.

Với hơn 3,7 triệu phiếu bầu, ngọc nữ của làng giải trí xứ Hàn vươn lên dẫn đầu. Tác phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời giúp cô trở thành nữ thần tỏa sáng nhất năm. 

Trịnh Sảng đứng thứ hai trong danh sách, kém Song Hye Kyo khoảng 600 phiếu. Ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng với bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Song Ji Hyo - người đẹp Running Man Hàn Quốc - đứng thứ ba. Các người đẹp trong Top 10 đều có số phiếu trên 3,7 triệu, với chênh lệch vài trăm phiếu.
 

Nữ diễn viên, ca sĩ đa tài của Hàn Quốc - Kim Yoo Na - đứng thứ tư. Cô được chú ý với bộ phim The K2.

 "Đom đóm" Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ năm. Cô nổi tiếng với vai diễn Hoa Thiên Cốt trong tác phẩm truyền hình cùng tên. 

Jessica Jung - cựu thành viên nhóm SNSD - giành vị trí thứ sáu. Cô hiện rất thành công sau khi tách ra hoạt động solo. 

Vị trí thứ bảy thuộc về Đường Yên - người đẹp của bộ phim đình đám Bên nhau trọn đời chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Trung Quốc.

Xếp thứ tám là "Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân.

Tiếp đó là người đẹp Victoria Song. Sinh ra tại Trung Quốc và gia nhập làng giải trí xứ Hàn, Victoria Song có nhiều cống hiến trong hoạt động nghệ thuật ở cả hai nước. Cô từng giành danh hiệu "Nữ thần châu Á 2014". 

Kim Tae Yeon - một thành viên nhóm nhạc SNSD Hàn Quốc - đứng thứ 10.

Dương Mịch (trái) và Lưu Thi Thi theo sát nút đối thủ Kim Tae Yeon. Mặc dù vậy, hai Hoa đán của Trung Quốc bỏ lỡ cơ hội vào Top 10 "Nữ thần châu Á" 2016 do số phiếu thấp hơn. 


 

Lan Anh