Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 9/4/2018, 11:08 (GMT+7)

Son Ye Jin gây sốt với các cảnh ngọt ngào bên mỹ nam

Trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", diễn viên 36 tuổi đóng cảnh hôn, đi dưới mưa, chơi tuyết cùng Jung Hae In.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phát tập đầu trên đài JTBC hôm 30/3, đang tạo cơn sốt với khán giả mê phim Hàn ở châu Á.

Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) là người phụ nữ 35 tuổi không thành công cả về sự nghiệp lẫn tình ái. Sau khi chia tay bạn trai, cô gặp lại Seo Joon Hee (Jung Hae In) - em trai bạn thân của cô. Ban đầu cho rằng Seo Joon Hee chỉ là chàng trai mới lớn, Yoon Jin Ah dần rung động vì những câu nói, hành động của Joon Hee. 

"Chị" và "em" nhanh chóng bước vào giai đoạn hẹn hò lén lút vì Yoon Jin Ah e ngại người ngoài phát hiện. Phim ngập tràn cảnh ngọt ngào của đôi lứa thuở mới yêu.

Seo Joon Hee dành cho bạn gái sự quan tâm ấm áp, những lời dịu dàng: "Từ giờ anh sẽ không để em một mình nữa", "Anh điên rồi... Vì ai đó. Em đến nhà anh chơi nhé", "Anh muốn nói là em đẹp lắm"...

Khoảnh khắc ngọt ngào trong Chị đẹp mua cơm ngon
 
 

Khoảnh khắc ngọt ngào trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Các hành động của Seo Joon Hee như nhặt đồ cho Yoon Jin Ah, kéo cô sát lại khi đi chung ô... được quay trong khung cảnh lãng mạn.

Cảnh đi mưa son ye jin
 
 

Cảnh đi dưới mưa của hai nhân vật chính.

Yoon Jin Ah như hóa thành cô gái tuổi đôi mươi khi bước vào chuyện tình với Seo Joon Hee.

Theo thống kê của Nielsen (Hàn Quốc), tỷ lệ khán giả của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi tăng dần sau mỗi tập, nhận được đánh giá cao của khán giả nhờ nội dung, diễn xuất. 

Nhiều khán giả nhận xét Son Ye Jin hơn Jung Hae In sáu tuổi song cô hóa thân rất "ngọt" vào nhân vật. Diễn biến tình cảm của họ trong phim không bị khiên cưỡng.

Phim do Ahn Pan Seok đạo diễn. Ông từng chia sẻ tên phim bắt nguồn từ một bài phỏng vấn của Song Hye Kyo, khi cô chia sẻ mối quan hệ với Song Joong Ki và Yoo Ah In: "Đối với Song Joong Ki và Yoo Ah In, tôi là một người chị tốt mua đồ ăn cho họ". Lúc đó, Hye Kyo chưa công khai mối quan hệ yêu đương với Song Joong Ki.

Tác phẩm vừa chiếu hết tập bốn trên tổng số 16 tập.

Giới thiệu tập 5 Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi
 
 

Teaser tập 5 của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi.

Ảnh: JTBC

Nghinh Xuân