Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 4/1/2016, 08:59 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP mừng Phương Uyên lên chức hiệu trưởng

Dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra tại Hà Nội, nam ca sĩ vẫn tranh thủ ghé thăm trường nhạc mới của Phương Uyên.

Chiều 3/1, Sơn Tùng M-TP ghé thăm trường đào tạo âm nhạc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng lập tại TP HCM. Nữ nhạc sĩ là người Sơn Tùng M-TP mời làm giám đốc âm nhạc trong liveshow sắp tới của anh tại Hà Nội.

Những ngày này, lịch trình của Sơn Tùng dày đặc khi anh vừa chạy show cuối năm, vừa sáng tác ca khúc mới, vừa tập luyện cho liveshow tại Hà Nội tối 9/1. Nam ca sĩ chỉ ghé qua tặng hoa cho Phương Uyên.

Ca sĩ Đinh Hương cũng góp mặt tại sự kiện.

Ca sĩ Thiều Bảo Trang là một trong các nghệ sĩ sẽ phối hợp với Phương Uyên giảng dạy cho các học viên của trường. 

Nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận vai trò giám đốc chuyên môn của trường. Hoài Sa chia sẻ: "Với sự kết hợp và kinh nghiệm hơn 20 năm đứng trên sân khấu, chúng tôi tin mình sẽ đào tạo được những hạt giống tốt cho thế hệ âm nhạc trẻ". Bản thân Phương Uyên cũng từ chối lời mời làm Giám đốc âm nhạc cho các show truyền hình thực tế trong nhiều tháng qua để tập trung cho việc thành lập trường.

Học viện đã nhận đào tạo từ hai tháng nay. Trong ảnh: Quán quân The Voice mùa thứ hai - Thảo My - là một trong các giáo viên của trường. Cô có màn song ca cùng học trò Trâm Anh - cựu thí sinh The Voice Kids 2015.

Học viên của trường dao động ở tuổi từ 8-14. Phương Uyên chia sẻ: "Có em rất nhút nhát và dễ xúc động, mỗi lần lên sân khấu là khóc. Từ khi theo học với chúng tôi, em đã dạn dĩ hơn nhiều. Đó là điều kỳ diệu mà tôi nghĩ chỉ có âm nhạc mới làm được, cũng là động lực để chúng tôi thành lập học viện này".

Nhạc sĩ thích thú theo dõi các phần trình diễn của học trò.

Vân An