Thứ ba, 16/4/2024
Chủ nhật, 2/8/2020, 11:31 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP diễn không khán giả

TP HCMCa sĩ Sơn Tùng M-TP, cùng 2 đồng nghiệp biểu diễn tại sân khấu không có khán giả, phát trực tiếp trên mạng, tối 1/8.

Ca sĩ diện bộ trang phục Louis Vuitton chất liệu denim, phối sneaker, mũ lưỡi trai phong cách thể thao. Anh cho biết muốn tái hiện hình ảnh chàng trai 18 tuổi trong ca khúc Có chắc yêu là đây với những biểu cảm dễ thương giống trong MV mới.

Anh nói: "Lâu lắm rồi tôi mới được diễn lại. Tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả, hỵ vọng được gặp mọi người trực tiếp trong thời gian sớm nhất".

Sơn Tùng M-TP ra MV về tình yêu
 
 

MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP phát hành trong tháng 7.

Màn trình diễn của anh được thiết kế hệ thống ánh sáng và đèn LED riêng, tạo hiệu ứng thị giác. Xuất hiện vào cuối chương trình, tiết mục thu hút gần 40.000 người theo dõi trên các kênh trực tuyến. Trước đó, Sơn Tùng M-TP dự định diễn trước hàng nghìn người tại sân khấu ngoài trời. Do Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình được chuyển vào một trung tâm hội nghị tại TP HCM.

Trúc Nhân thể hiện các ca khúc Bốn chữ lắm, Vẽ (Phạm Toàn Thắng sáng tác), Sáng mắt chưa (Mew Amazing).

Anh cùng vũ đoàn tái hiện vũ đạo từng gây chú ý trong MV Sáng mắt chưa.

Ngô Kiến Huy - MC chương trình - góp giọng với Trúc Nhân trong màn diễn cuối. Cả hai tạo dáng tình tứ để trêu chọc khán giả.

Vân An (ảnh: Thương Nguyễn)