Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 31/10/2015, 14:25 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP bối rối khi Hari Won đòi hôn

Khi thấy "người tình màn ảnh" gửi nụ hôn gió cho các thành viên trong fan club, Hari cũng lấy lý do mình là "fan cuồng" và đề nghị nam ca sĩ trao nụ hôn.

Talk show "Tám ngàn won" là chương trình do Hari Won cầm trịch. Lấy bối cảnh một quán nước vỉa hè mới khai trương, chủ quán Hari hạ giá đồ uống chỉ còn 8.000 đồng để kéo khách rồi "hành hạ" họ với các trò chơi quái chiêu. Sơn Tùng là một trong những vị khách đến thăm quán của Hari.

Trong khi Hari Won tìm những câu hỏi hóc búa cho "người tình màn ảnh" thì Sơn Tùng nhìn vào máy quay hôn môi liên tục làm cô tức giận. Giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" cho biết anh tranh thủ gửi nụ hôn đến người hâm mộ khi họ xem chương trình qua màn ảnh. Câu trả lời này khiến Hari Won ghen tỵ và muốn Sơn Tùng cũng hôn mình bởi cô cũng là fan của anh. Màn đòi hôn khiến nam ca sĩ vô cùng bối rối.

Trong buổi giao lưu, Hari nghĩ ra vô số thử thách cho Sơn Tùng như bắt tay đoán thử con vật mà anh đang sờ trong chiếc hộp là con gì.

Sơn Tùng bật cười khi nhận ra đó chỉ là một con rắn bằng cao su. 

Thân nhau từ khi cùng tham gia phim "Chàng trai năm ấy", Hari Won và Sơn Tùng tung hứng khá ăn ý. 

Cô nàng cũng không ngại bắt người yêu trong phim thực hiện những thử thách "quái" nhất để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cả hai cũng dành thời gian tâm sự, chuyện trò về những dự án mới. Khi nói về quá trình quay MV "Âm thầm bên em", Hari Won chia sẻ cô đã xem nhiều lần và không ngờ Sơn Tùng có "năng khiếu đánh người". Anh chàng vội vã thanh minh rằng phải học võ cả tháng mới có thể đánh được như thế.

Quỳnh Anh