Thứ hai, 20/5/2024
Thứ sáu, 29/11/2019, 08:00 (GMT+7)

Máy lọc có thể làm nóng nước siêu nhanh

Phillips ADD6910 tích hợp lõi lọc nước RO và khả năng làm nóng nước lên nhiệt độ tối đa 95 độ C chỉ trong 3 giây.

Phillips ADD6910 là máy lọc nước RO để bàn kiêm làm nóng nước tức thì nhưng không cần lắp đặt đường ống nước vào. Máy chỉ cần cắm điện nên có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà. 

Mặt sau của thiết bị là bình chứa nước 3 lít. Người dùng chỉ cần đổ nước máy vào là có thể sử dụng luôn các tính năng. Đây vừa là ưu điểm về tính tiện dụng khi không cần cấp nối ống nước nhưng vừa là nhược điểm bởi dung tích này là hơi nhỏ với một gia đình thông thường khoảng 4 người. Đặc biệt là vào mùa đông, nhu cầu sử dụng nước ấm nhiều nên một ngày phải cấp nước cho bình ít nhất là hai lần. 

Bên trong máy là một lõi lọc tất cả trong một (bao gồm cả RO) với khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus, bụi, phèn và clo trong nước. Hệ thống ống dẫn còn có đèn UV khử khuẩn và giảm tới 95% độ cứng của nước. Lõi lọc này có thời hạn sử dụng là khoảng một năm nhưng nhà sản xuất chưa công bố giá thay thế lõi. 

Mặt trước sử dụng các phím điều khiển cảm ứng với 4 chế độ làm nóng nước ở các nhiệt độ là 45 độ C (pha sữa), 85 độ C (pha trà), 95 độ C (cho pha cafe) và nhiệt độ thông thường (không làm nóng). Các mức nước cũng có thể chọn 150, 210, 300 và 500 ml. 

Vòi nước nóng sử dụng cảm ứng chạm để mở và có đèn LED xung quanh báo màu. Độ cao vòi đủ để sử dụng với các bình nước cỡ nửa lít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy làm nóng nước rất nhanh, mất tối đa 3 giây (tùy vào nhiệt độ cài đặt) là có nước sử dụng. Phillips ADD6910 có giá bán khoảng 11,5 triệu đồng tại Việt Nam. 

Tuấn Hưng