Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 12/4/2015, 22:27 (GMT+7)

LG G4 lộ ảnh chi tiết với mặt sau vỏ da

Smartphone cao cấp của LG dự kiến xuất hiện trong tháng 4 và là đối thủ của Galaxy S6 hay One M9 nhờ ngoại hình bóng bẩy, thông số kỹ thuật nổi trội.

Sau khi LG phát đi lời mời sự kiện ra mắt smartphone mới được cho là LG G4 diễn ra ngày 28/4, loạt ảnh báo chí của model này đã được trang AndroidAuthority đăng tải chi tiết. Hình ảnh cho thấy LG G4 có dáng máy tương tự LG G3 nhưng trau chuốt hơn ở mặt lưng.

Thay vì dùng chất liệu nhựa như sản phẩm tiền nhiệm, G4 được cho là có ốp sau bọc da với các đường chỉ may cách điệu. Trong khi đó smartphone mới của LG giữ cụm phím âm lượng và nút nguồn đặc trưng.

LG G4 xuất hiện với nhiều lựa chọn màu sắc, hướng đến người dùng trẻ trung và cá tính.

Trong loạt ảnh mà nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ, LG G4 được nhấn mạnh vào camera phía sau. Theo đó, máy có ống kính khẩu độ F/1.8, lớn hơn so với đối thủ Samsung Galaxy S6 là F/1.9. Điều này hứa hẹn giúp smartphone mới của LG chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Hình ảnh khác cho thấy LG còn đầu tư mạnh vào phần mềm chụp ảnh. G4 cho phép người dùng điều chỉnh khẩu độ, tốc độ, ISO hay lấy nét thủ công. Giao diện camera còn xuất hiện biểu đồ histogram và nhiều chế độ chụp thông minh.

LG G4 được cho là có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel với công nghệ hiển thị Quantum. Máy có camera sau 13 megapixel, camera trước 8 "chấm". Trang bị sức mạnh trên LG G4 là bộ xử lý của Qualcomm, RAM 3 GB.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, LG G4 có pin dung lượng 3.000 mAh với nắp lưng tháo rời, cho phép thay pin dễ dàng.

Chạy trên hệ điều hành Android 5.0 từ Google, LG còn được cho là sẽ làm mới giao diện cho G4 giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

LG G4 dự kiến được công bố cuối tháng này. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phụ kiện cho máy gồm ốp bảo vệ thông minh...

...hay dock sạc pin kiêm chân đế cho máy.

Đình Nam
Ảnh: AndroidAuthority