Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 13/2/2018, 08:25 (GMT+7)

Honor View 10 với màn hình tràn viền, hỗ trợ AI

Smartphone cận cao cấp tích hợp trí tuệ nhân tạo và có thời gian sử dụng pin lâu.

Tương tự như các smartphone ra mắt gần đây, View 10 cũng được trang bị màn hình tràn viền 18:9. Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS kích thước 6 inch với độ phân giải FullHD+ giống như Huawei Nova 2i hay Oppo F5.

Khác với các điện thoại màn hình tràn viền hiện nay, View 10 có cảm biến vân tay được đặt ở mặt trước thay vì mang ra sau lưng. Tuy nhiên 3 phím điều hướng của Android vẫn đặt trong màn hình thay vì để ở phía dưới chung với nút Home.

Máy có thiết kế nguyên khối với khung kim loại, phần mặt lưng làm bằng nhựa thay vì kính theo xu hướng chung hiện nay. Cụm camera kép cũng tách rời giống với truyền thống của Honor.

Camera kép được nâng cấp mạnh với một camera 20 megapixel và một camera 16 megapixel cùng ống kính khẩu độ f/1.8. Điểm nổi bật là camera này tích hợp AI để đưa ra chế độ chụp phù hợp, tăng chất lượng hình ảnh chụp được. Camera trước 13 megapixel có hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt.

Máy được trang bị cấu hình tốt ở phân khúc cận cao cấp với chip Kirin 970 do Huawei sản xuất, chip này tích hợp công nghệ AI. GPU Mali-G72 12 nhân xử lý, RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Máy chạy Android 8 mới nhất với giao diện EMUI 8.0 tương tự như các smartphone của Huawei. Với chip xử lý tích hợp AI giúp máy sẽ học hỏi thói quen người dùng giúp tăng hiệu suất sử dụng.

Sản phẩm có pin 3,750 mAh thuộc hàng cao nhất trong phân khúc hiện nay. Model này được trang bị USB-C và hỗ trợ sạc nhanh, tuy nhiên máy vẫn không có khả năng chống nước là điểm đáng tiếc.

Dự kiến đầu tháng 3/2018, hãng điện thoại Honor chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam. Sau Malaysia, Việt Nam là thị trường chiến lược tiếp theo ở Đông Nam Á cho kế hoạch mở rộng của Honor.

Trên tay Honor View 10