Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ bảy, 9/1/2021, 07:00 (GMT+7)

Hệ thống nhà thông minh của Lumi tại Tech Awards 2020

Lumi mang đến Tech Awards 2020 vali nhà thông minh cùng SmartLighting, một trong những hệ thống đèn thông minh đầu tiên sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth Mesh.

Tại Tech Awards 2020, Lumi đã trình diễn hệ thống nhà thông minh mới nhất của mình, gồm các giải pháp nhà thông minh và phụ kiện đi kèm, gồm đèn, công tắc và các cảm biến phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Nổi bật trong số này là hệ thống nhà thông minh được gói gọn trong một chiếc vali nhỏ gọn.

Trọng tâm của hệ thống là "bộ não" điều khiển trung tâm. Thiết bị này được tích hợp công nghệ không dây Zigbee cho phép kết nối và quản lý các thiết bị điện, lưu trữ các thông tin cấu hình cài đặt của người dùng, cập nhật trạng thái các thiết bị cho người sử dụng. "Bộ não" của Lumi sẽ điều khiển các thiết bị được kết nối như công tắc thông minh, camera, hệ thống cảm biến báo cháy, cảm biến chuông cửa, cảm biến chuyển động...

Bên cạnh việc điều khiển trực tiếp qua công tắc hoặc qua loa trợ lý ảo (hỗ trợ đầy đủ Google Assistant, trợ lý ảo Siri và Alexa), hệ thống của Lumi còn cho phép tương tác từ xa qua ứng dụng đi kèm.

Lumi cũng giới thiệu tại sự kiện công tắc điều khiển theo ngữ cảnh. Với kích thước nằm trong lòng bàn tay, người dùng có bốn chế độ điều khiển đèn trong phòng với các mức ánh sáng khác nhau.

Lumi
 
 

Trải nghiệm nhanh nhà thông minh Lumi.

Hệ thống đèn SmartLighting lần đầu tiên sử dụng chuẩn kết nối nhà thông minh Bluetooth Mesh của Lumi, bao gồm: đèn trần downlight, đèn chiếu sáng tranh spotlight, dây LED và đèn tấm panel.

Lumi cũng giới thiệu loạt công tắc, ổ cắm thông minh, cảm biến chuyển động, mô-tơ rèm.

Gian hàng của Lumi thu hút nhiều khách trải nghiệm.

Triển lãm công nghệ năm trong khuôn khổ Lễ trao giải Tech Awards 2020, diễn ra trong hai ngày 7 và 8/1 tại Gem Center, quận 1, TP HCM.

Bảo Lâm