Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 14/9/2015, 20:25 (GMT+7)

Ảnh thực tế Samsung Galaxy Note 5

Kiểu dáng nguyên khối, khung viền kim loại kết hợp kính cường lực Corning Gorrila Glass 4 ở cả mặt trước lẫn sau là những điểm mới nổi bật trên mẫu Galaxy Note thế hệ mới nhất.

Galaxy Note 5 sở hữu màn hình 5,7 inch như Galaxy Note 4, nhưng kích thước lại gọn hơn. 

Thiết kế của Galaxy Note 5 khác hoàn toàn các thế hệ trước, với kiểu nguyên khối kết hợp giữa kính cường lực và kim loại.

Galaxy Note 5 được thiết kế như Galaxy S6 edge lật ngược. Mặt lưng không phẳng mà được làm cong về hai bên tạo cảm giác cầm thoải mái và dễ chịu dù kích thước lớn.

Galaxy Note 5 trông khá mỏng khi khung viền kim loại cũng được làm uốn lượn. Kích thước thực tế là 7,6 mm.

Khay sim được Samsung đặt trên đỉnh máy, nhưng Note 5 không còn mắt hồng ngoại cũng như khay cắm thẻ nhớ như thế hệ trước.

Bút ở phía cạnh đáy được hoàn thiện tốt hơn, không còn bị cấn tay khi cầm như Note 4 hay Note edge.

Bút S Pen nhấn nhẹ sẽ nhô ra khỏi khay cắm, tuy nhiên, cơ chế trượt mới khiến cho việc đút ngược chiều sẽ làm kẹt bút.

Cảm biến vân tay trên Galaxy Note 5 nhạy hơn Note 4 và Galaxy S6, chạm để nhận diện.

 Nếu nháy phím này 2 lần, người dùng sẽ kích hoạt camera nhanh còn nháy 3 lần màn hình sẽ co lại thành chế độ sử dụng 1 tay.

Mặt trước của Galaxy Note 5 là nơi có ít thay đổi so với thế hệ trước, ngoài việc viền màn hình được làm mỏng. Camera trước được đặt ở vị trí giống Note 4 nhưng độ phân giải nâng lên 5 megapixel và ống kính góc rộng hơn.

Galaxy Note 5 hiện có mặt trên thị trường với hai màu vàng Gold Platinum và đen Black Sapphire với giá 17,99 triệu đồng.

Tuấn Anh