Thứ ba, 2/7/2024
Thứ tư, 28/10/2015, 14:44 (GMT+7)

Ảnh thực tế Philips S358

Mẫu Android giá rẻ 3 triệu đồng của Philips trông đẹp và khá sang, nhưng thiết kế nam tính với mặt trước vuông vắn và không có bản màu trắng.

So với các mẫu S đời trước như S389 hay S388, mẫu S358 mới ra được Philips thiết kế hiện đại và trông sang hơn. Tại Việt Nam máy được bán ra với hai màu đen và vàng đồng. Bản màu vàng đồng với nắp lưng sơn giống như chất liệu kim loại khi nhìn, dù bản chất là nhựa. 

Kích thước máy không quá lớn, với mặt lưng cong, vát nhiều về viền nên cảm giác cầm rất dễ chịu và thoải mái.

Model có giá 3 triệu đồng được Philips chăm chút khá ổn cho thiết kế. Cạnh trên và bên dưới của máy có các mặt nhựa với hoa văn sọc chéo để trang trí.

Nhìn ở góc này sẽ thấy rõ thiết kế cong ở mặt lưng của Philips S358.

Dày gần 10 mm nhưng khi nhìn từ cạnh, thân máy khá mỏng và thời trang.

Phím nguồn đặt ở cạnh phải, dễ bấm với bề mặt được làm sần dễ nhận biết. Phím âm lượng được đặt ở cạnh đối diện.

Một số chi tiết nhỏ như viền bao quanh hay đèn flash được làm kỹ và sắc sảo, khiến cho sản phẩm trông sang hơn tầm giá. 

S358 không nguyên khối nhưng chắc chắn, nhờ nắp pin được đặt vào khoảng giữa của lưng. Pin trông khá lớn với dung lượng 2.300 mAh. Khay cắm thẻ nhớ và 2 sim không thay nóng được.

Mặt trước khiến cho Philips S358 trông càng nam tính và ít hợp với nữ khi bốn góc được làm vuông. Chạy Android 5.1 nên bên dưới màn hình không còn dãy phím cảm ứng nữa.

Màn hình 5 inch LCD IPS với độ phân giải HD trên Philips S358 hiển thị đẹp và sắc nét, dùng ngoài trời tốt. Camera trước trông nhỏ nhưng lại có độ phân giải 8 megapixel.

Tuấn Anh