Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 15/8/2015, 09:10 (GMT+7)

Ảnh thực tế HTC Butterfly 2

Trông không bắt mắt như One M8, nhưng Butterfly 2 cho cảm giác cầm chắc chắn hơn và thêm khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX7.

Ngoại hình của Butterfly 2 trông đơn điệu hơn One M8. Dù cũng sở hữu màn hình 5 inch FullHD, loa kép BoomSound ở mặt trước và cấu hình bên trong cao cấp tương đương. 

Thân máy nguyên khối với mặt lưng phía sau được bo cong, phong cách quen thuộc trên các smartphone cao cấp của HTC. Nhưng không như One E8, cùng vỏ nhựa nhưng Butterfly 2 có lớp sơn sần nhẹ, không bám nên cho cảm giác cầm chắc hơn nhiều. 

Cũng như M8, Butterfly 2 được trang hệ thống camera kép nằm ở mặt lưng, nhưng thay vì 2 camera UltraPixel là camera chính 13 "chấm" và camera phụ 2 "chấm". 

Tính năng ở 2 model giống nhau nhưng khác về chất lượng. Ứng dụng camera của model chống nước hỗ trợ nhiều chế độ chụp mở rộng, trong đó có chế độ chỉnh tay Manual.

Camera ở mặt trước có độ phân giải 5 megapixel, tích hợp nhiều tính năng selfie. 

Sở hữu hệ thống loa kép BoomSound đặc trưng của HTC, nhưng thiết kế của chúng trên Butterfly trông thô và không đẹp như ở dòng One.

Điểm hay ở Butterfly 2 là việc khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX7, ngâm nước 30 phút ở độ sâu tối đa 1 phút, dù các cổng kết nối hay jack tai nghe đều được để trần. Xét về giá, đây là smartphone chống nước rẻ nhất của HTC trên thị trường Việt Nam hiện giờ. 

Bản chính hãng bán ra ở Việt Nam hỗ trợ 1 sim dạng nano với khay cắm nằm ở cạnh phải. Bên trái là khay cắm thẻ nhớ microSD, bổ trợ cho bộ nhớ trong dung lượng 2.700 mAh. Chúng được thiết kế giống nhau khi nhìn bên ngoài. 

Kiểu dáng Butterfly 2 nguyên khối và trông hơi dày (10 mm) nhưng khi cầm vẫn dễ chịu nhờ việc được vuốt cong. Hai phím âm lượng đặt ở cạnh phải máy rất dễ bị bấm nhầm vì tưởng là phím nguồn.

Trong khi thực tế, phím này nằm trên đỉnh máy và có màu chìm với viền. Mắt hồng ngoại trên Butterfly được thiết kế trông lớn.

Tuấn Anh