Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 1/6/2015, 15:12 (GMT+7)

Smartphone tám nhân giá 3,5 triệu đồng

Thuộc phân khúc phổ thông nhưng Massgo T5 nổi bật khi có khung kim loại liền mạch, thiết kế hai mặt kính bóng bẩy, bên trong cấu hình khá mạnh mẽ.

Kiểu dáng của Massgo T5 gợi nhớ đến dòng Sony Xperia Z khi máy có thiết kế vuông vức, mặt trước và sau là hai tấm kính phẳng được ép vào khung kim loại.

Với chất liệu này, thiết bị cho cảm giác cầm chắc chắn, không quá cấn tay do các cạnh mặt sau được làm vát. Dùng kính, Massgo T5 dễ in lại dấu vân tay nhưng không nhìn rõ ở mặt kính sau trên, phiên bản màu vàng. 

Massgo cho biết T5 có khung hợp kim giúp máy nhẹ nhưng đảm bảo độ cứng, thiết kế mỏng 7,5 mm. Cạnh trái của máy có phím điều chỉnh âm lượng và nút nguồn cắt tạo viền khá tỉ mỉ.

Smartphone của Massgo được làm nguyên khối, cạnh phải của máy đặt khay cắm SIM, thẻ nhớ.

Đây là khay SIM 2 trong 1, cho phép người dùng có thể cắm đồng thời 2 SIM chuẩn micro hoặc 1 microSIM kèm 1 thẻ nhớ microSD.

Đỉnh máy với cổng âm thanh 3,5 mm. Hai đường cắt thường thấy trên hầu hết các smartphone có khung kim loại giúp đảm bảo việc thu, phát sóng.

Trong khi đó cạnh dưới là cổng kết nối microUSB, mic đàm loại và loa ngoài. 

Massgo T5 còn có cấu hình khá mạnh mẽ với không gian hiển thị rộng 5 inch. Màn hình này sử dụng công nghệ IPS Lamination cho góc nhìn khá tốt, màu sắc trong trẻo nhưng độ phân giải dừng lại ở HD 1.280 x 720p nên hình ảnh chưa thật sự sắc nét.

Khả năng xử lý trên model này khá mượt mà với chip tám nhân MediaTek MT6592M tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Massgo T5 chạy hệ điều hành Android 4.4.2, viên pin bên trong máy có dung lượng 2.500 mAh.

Camera chính trên smartphone mới của Massgo có độ phân giải 13 megapixel, trong khi đó máy ảnh trước 5 "chấm".

Nhà sản xuất bán kèm T5 một bao da thời trang. Ưu điểm của phụ kiện này là có thể hiển thị các thông tin quan trọng, hỗ trợ trả lời điện thoại mà không cần mở nắp. Tuy nhiên, bao da sẽ khiến Massgo T5 trở nên dày hơn.

Ngoài ra, các phụ kiện khác đi kèm máy còn có sạc, cáp microUSB, tai nghe và cổng USB OTG giúp kết nối Massgo T5 với các thiết bị ngoại vi.

Đình Nam