Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 20/2/2023, 15:00 (GMT+7)

Smartband rẻ nhất của Xiaomi

Redmi Smart Band 2 có màn hình 1,47 inch, hỗ trợ 30 chế độ luyện tập, pin hai tuần và giá 790.000 đồng.

Redmi Smart Band 2 là một trong những mẫu vòng đeo tay thông minh rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm cạnh tranh với loại smartband nổi bật như Huawei Band 7, Realme Band 2 hay Xiaomi Band 7. Phụ kiện đi kèm chỉ có sách hướng dẫn sử dụng và dây sạc nam châm.

Sản phẩm có thiết kế vuông vắn, đẹp hơn so với "đàn anh" Xiaomi Band 7. Màn hình kích thước 1,47 inch lớn nhất phân khúc, ngang với Huawei Band 7. Tuy nhiên, viền màn hình khá dày và chỉ dùng tấm nền TFT, cho độ sáng chưa cao so với màn hình AMOLED, dễ bị bóng khi nhìn dưới trời nắng.

Tương tự các mẫu smartband khác, thân máy có thể tháo rời dây. Redmi Band 2 sử dụng sạc hít từ tính, giúp không cần tháo dây để cắm dock sạc như trước. Pin của máy có dung lượng 210 mAh cho thời gian sử dụng liên tục 14 ngày, hoặc sáu ngày với cường độ cao. Thời gian sạc đầy pin khoảng 2 tiếng.

Thiết bị có phần mặt dày 9,9 mm và trọng lượng 26,4 gram. Thiết kế dây đeo dễ sử dụng hơn so với việc cài quai trên máy Huawei. Sự gọn nhẹ giúp việc đeo để theo dõi giấc ngủ dễ chịu hơn so với đeo đồng hồ thông minh.

Redmi Band 2 hỗ trợ 30 chế độ luyện tập, phù hợp nhu cầu cơ bản của người dùng, nhưng thấp hơn so với Xiaomi Band 7 với 120 chế độ. Máy giúp đo nhiều thông số sức khoẻ như SpO2 và gửi cảnh báo khi thông số dưới 90%, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt.

Sản phẩm có thể hoạt động độc lập, nhưng người dùng cần cài ứng dụng Mi Fitness vào smartphone để kích hoạt. Model này có thể kết nối với cả điện thoại iOS và Android để hiển thị thông báo, cuộc gọi, tin nhắn, thay đổi mặt đồng hồ, nhận thông tin thời tiết.

Redmi Smart Band 2 bắt đầu được bán tại Việt Nam tuần trước với giá 790.000 đồng, trong khi Xiaomi Band 7 đang có giá gần một triệu đồng.