Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 19/10/2018, 11:02 (GMT+7)

Siêu mẫu Thái Lan hướng dẫn Minh Tú catwalk để thi hoa hậu

Cindy Bishop đánh giá cao khả năng của Minh Tú trước thềm Miss Supranational.

Cindy dạy Minh Tú catwalk
 
 

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Minh Tú có lợi thế về hình thể, kỹ năng trình diễn, tương tác máy quay... Tuy nhiên, cô vẫn lo lắng vì bản thân thiếu sự mềm mại, uyển chuyển, thanh lịch theo chuẩn hoa hậu. 

Trong buổi gặp mặt mới đây, Cindy Bishop giúp Minh Tú thay đổi, biến tấu trong nhịp điệu catwalk, cách bước đi phù hợp với tiêu chí của mỗi phần thi. Cindy sinh năm 1978, là siêu mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan. Năm 1996, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thái Lan và đại diện cho đất nước tham gia Hoa hậu Thế giới ở Ấn Độ cùng năm. Cô giữ vai trò host ba mùa liên tiếp của Asia's Next Top Model.

Siêu mẫu Thái khuyên Minh Tú dẹp bớt lo âu, cười nhiều hơn để thể hiện sự tự tin.

Cindy và Minh Tú quen nhau từ cuộc thi Asia's Next Top Model. Cindy cũng vừa đến Việt Nam cách đây vài tuần để đi quay hình quảng bá du lịch cùng Hồ Ngọc Hà. Nói về Minh Tú, cô đánh giá đây là một ứng viên mạnh và sẽ khiến các đối thủ khác dè chừng.

Minh Tú muốn tỏa sáng trên sân khấu Miss Supranational bằng sự sexy và năng lượng tươi trẻ. 

Cindy Bishop còn giúp Minh Tú những mẹo nhỏ trong phần thi phỏng vấn. 

Minh Tú biết ơn Cindy dành thời gian quý báu để giúp đỡ, hướng dẫn cô nhiệt tình. Cô sẽ sang Ba Lan dự thi vào cuối tháng 11.

Vân An