Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 20/9/2020, 16:00 (GMT+7)

Siêu mẫu Irina Shayk mê boots chiến binh

Siêu mẫu Nga Irina Shayk chuộng boots buộc dây, đế bằng, có thể phối với nhiều trang phục.

Boots chiến binh là loại ủng quân sự được thiết kế để binh lính sử dụng trong chiến đấu hoặc huấn luyện. Hiện phụ kiện trở thành mảnh ghép của thời trang đường phố, được phái nữ yêu thích vì tiện lợi, chống nước, có độ bám cao, tăng vẻ mạnh mẽ.

Siêu mẫu Irina Shayk là tín đồ của dòng boots này, thường phối đa phong cách, từ năng động đến nữ tính khi dạo phố. Trên đường phố New York (Mỹ) hôm 10/9, cô diện "cây" đen gồm boots da Both, set đồ thể thao Jesse Jo, túi hiệu Burberry và kính gọng bầu dục Rowen Rose. Ảnh: TheImageDirect.

Trước đó một tuần, người hâm mộ khen cô “biến đường phố thành sàn catwalk” khi kết hợp boots chiến binh với đầm mini xanh nước biển. Ảnh: TheImageDirect.

Hồi tháng 7, siêu mẫu Nga ra phố với crop-top, quần jeans Slvrlake Rider. Cô tôn cá tính với boots da Dr.Martens, kính Celine và túi xách tay By Far trang trí hình chuồn chuồn. Ảnh: TheImageDirect.

Khán giả nhận xét "mẹ bỉm sữa" chỉnh chu và sành điệu khi đưa con đi dạo. Cô phối set suit của Tibi, tô điểm bằng loạt vòng, khuyên tai Jennifer Zeuner, kính mắt Roberi & Fraud và boots chiến binh của Dr.Marten. Ảnh: Backgird.

Người đẹp 34 tuổi tôn hình thể với váy ngắn bó sát của Velvet, mang boots đen khi tản bộ trên phố New York. Cô phối thêm vòng cổ sợi mảnh của Jennifer Zeuner. Ảnh: TheImageDirect.

Trên phố hồi tháng 2, Irina Shayk tiếp tục lăng xê boots da cá tính của Dr.Marten. Các tín đồ thời trang cho biết mê mẩn streetstyle cá tính của cô. Set đồ thể thao Jesse Jo, áo phao Lenki mũ lưỡi trai và kính mắt Roberi & Frau vào top bán chạy nhờ sức hút của người đẹp. Ảnh: TheImageDirect.

Trang Dailymail khen Irina Shayk ấn tượng và sành điệu với áo khoác lông Max Mara gam xanh bạc bà, bên trong diện set họa tiết trắng, đen của Chrome Hearts. Cô phối túi cùng thương hiệu, boots Tony Bianco, kính Vehla và mũ 47 Brand. Ảnh: SplashNewsOnline.

Irina Shayk kết hợp boots và chân váy ngắn, áo len màu cam dự Tuần lễ thời trang Milan 2019. Cô tôn phong cách với kính mắt Celine, túi Versace trang trí kim loại vàng, đồng điệu với họa tiết trên váy. Ảnh: Rex/Shutterstock.

Irina Shayk chọn phong cách năng động khi đi chơi cùng con gái hồi tháng 11/2019. Cô khoác trench coat Burberry xanh oliu, bên trong diện đồ thể thao, tạo điểm nhấn với mũ len xám và boots. Ảnh: Backgird.

Người đẹp được khen trẻ trung nhờ kết hợp váy ngắn hoa nhí Reformation, túi Louis Vuitton với áo khoác, kính đen và boots da. Ảnh: Splash News.

Sau show diễn của Oscar De La Renta, Irina Shayk thu hút mọi ống kính khi dạo phố với set suit kẻ sọc Poustovit, phối crop-top trắng. Cô phối túi da cá sấu Ko People, kính nhựa trong Celine và boots chiến binh. Ảnh: TheImageDirect.

Irina Shayk sinh năm 1986 tại thị trấn Yemanzhelinsk (Nga). Tốt nghiệp cấp ba, cô vào trường dạy làm đẹp và được một công ty người mẫu địa phương chú ý. Năm 2007, cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu và trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt Italy - Intimissimi. Cùng năm, cô xuất hiện trong ấn phẩm áo tắm Sports Illustrated.

Với số đo 86-58-90 cm, cao 1,78 m, Irina đắt show, được trang Model vinh danh là biểu tượng ngành công nghiệp thời trang. Cô nổi tiếng hơn khi yêu siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và Bradley Cooper - một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Người mẫu và Bradley Cooper chia tay năm ngoái, sau bốn năm gắn bó và có một con gái. Ảnh: Shutterstock.

Đông Trà