Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 21/6/2017, 08:09 (GMT+7)

Siêu hài bắt chước siêu mẫu tạo dáng khi đi du lịch

Dù thân hình đẫy đà, Celeste Barber vẫn tự tin tạo dáng, bắt chước cách ăn mặc của các biểu tượng sexy nổi tiếng thế giới khi đi du lịch.

Celeste Barber là diễn viên hài ở Australia, nổi tiếng trên Instagram với những bức ảnh hài hước, bắt chước lại y hệt cách tạo dáng của các biểu tượng gợi cảm, nổi tiếng thế giới khi đi du lịch. Trên ảnh là Britney Spears (ảnh trái) và Celeste (ảnh phải).

Celeste bắt chước Miranda Kerr bôi kem chống nắng
 
 

Celeste bắt chước Miranda Kerr bôi kem chống nắng.

Những bức ảnh của cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, cổ vũ và lượng like lớn từ người hâm mộ và người dùng Instagram. Trên ảnh là Celeste (phải) đang bắt chước Miranda Kerr bôi kem chống nắng.

Celeste năm nay 35 tuổi, là mẹ của hai con. Cô có 1,8 triệu người theo dõi trên Instagram và được rất nhiều người yêu thích nhờ phong cách hài hước, dí dỏm thể hiện qua các bức ảnh nhái này. Trên ảnh, nữ diễn viên hài đang tạo dáng theo phong cách của nữ diễn viên gợi cảm Kelly Rohrbach.

Nhiều người cho biết, họ thích Celeste vì những bức ảnh giải trí mà cô mang lại, cùng phong cách tự tin, đáng yêu. Trên ảnh là Khloe Kardashian và Kendall Jenner (bên trái) đang tạo dáng gợi cảm trên một chiếc du thuyền sang trọng. Ảnh phải là "phiên bản lỗi" của Celeste, khi cô ngồi trên một chiếc phà.

Kim Kardashian sành điệu bên máy bay riêng, chuẩn bị cho chuyến du lịch xa hoa, sang trọng (ảnh trái) và Celeste bên máy bay bình dân.

Trên ảnh, diễn viên hài 35 tuổi đang cố tạo dáng sao cho giống Yolanda Fostser, ngôi sao truyền hình kiêm cựu người mẫu nổi tiếng nước Mỹ.

Dù thân hình không đạt chuẩn, đứng cạnh các siêu mẫu đều khác xa nhưng Celeste vẫn thu hút người xem bởi sự tự tin, hài hước của mình.

Trên ảnh là Paris Hilton và "bản sao" người Australia.

Bức ảnh để đời của Celeste khi bắt chước theo cách tạo dáng của siêu mẫu nội y Alessandra Ambrosi.

Kourtney Kardashian (ảnh trái) trông gợi cảm bên hồ bơi, còn Celeste trông như sắp kiệt sức (ảnh phải). Dù hai bức ảnh khác nhau một trời một vực nhưng nhiều người cho biết, họ không thể chọn lựa được sẽ thích bức hình nào hơn.

Ảnh: Instagram

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net