Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 21/11/2018, 16:41 (GMT+7)

Shayne Ward hát loạt ca khúc cũ trong lần thứ tư tới Việt Nam

Khán giả đón nhận giọng hát của ca sĩ nhưng cũng cho rằng anh thiếu sự mới mẻ.

Shayne Ward là khách mời được mong đợi nhất trong đêm nhạc "Live for Love", diễn ra tối 20/11 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Dù bị dời lịch biểu diễn hơn một tháng, chương trình vẫn "cháy vé".
Tuy nhiên, đêm nhạc trễ gần một tiếng do khán giả đến muộn. 21h, 4.000 chỗ ngồi ở hội trường đều kín. 

Shayne Ward xuất hiện cuối chương trình. Anh ăn vận "cây đen" đơn giản, đi từ hàng ghế cuối lên sân khấu. Nam ca sĩ thể hiện 11 ca khúc, trong đó gồm nhiều bài hát làm nên tên tuổi anh như "Until You", "No Promises"...

Nam ca sĩ tỏ ra thân thiện, hài hước. Anh liên tục nói "Xin chào", "Cảm ơn" bằng tiếng Việt, khen ngợi con người Việt Nam hiền hòa. Trên sân khấu, anh còn nếm thử một số loại bánh truyền thống của Việt Nam.

Đây là lần thứ tư Shayne Ward đến Việt Nam biểu diễn. Vì thế, dù hát tới 11 bài, Shayne Ward không mang tới bất ngờ cho khán giả Việt Nam. Anh sử dụng bản phối quen thuộc thay vì remix. Màu sắc Pop Ballad chủ đạo trải dài qua nhiều tiết mục. Khán giả cũng tiếc nuối khi không có màn kết hợp giữa Shayne và các ca sĩ trong nước.

Điểm cộng của Shayne Ward là giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Ở dưới khán đài, nhiều người nghe hài hước nhận xét Shayne Ward hát như "nuốt đĩa".

Hồ Ngọc Hà giữ nhiệm vụ hát mở đầu chương trình. Nữ ca sĩ mang đến không gian âm nhạc sôi động qua liên khúc "What Is Love?", "Destiny". Cô bày tỏ khá lo lắng khi khán giả đến muộn và hạnh phúc vì cuối cùng, 4.000 chỗ ngồi trong hội trường đã chật kín. 

Ca sĩ tâm sự cô từng chịu nhiều tổn thương trong tình yêu, khóc rất nhiều. "Thế nhưng, tôi vẫn không thể sống thiếu tình yêu", Hồ Ngọc Hà nói. Người đẹp kết thúc màn trình diễn với liên khúc Ballad "Cả một trời thương nhớ", "Tìm lại giấc mơ". 

Hương Tràm hát "Duyên mình lỡ" - hit mới nhất của cô. 

Tiết mục "Em gái mưa" của ca sĩ được dàn dựng cầu kỳ. Quán quân The Voice 2012 kết thúc phần trình diễn với ca khúc "My Heart Will Go On". Cô gây ấn tượng với chất giọng dày, khỏe. 

Trung Quân Idol hát "Dấu mưa", "Trót yêu". Phần trình diễn của anh nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả. 

Bốn chàng trai của Oplus ghi điểm với tiết mục "Flying Without Wings" - bản hit nổi tiếng của Westlife. Họ bè, hát hòa quyện qua hai ca khúc mới - "Vô tình gặp nhau" và "Bước chung một đường". 

Hà Thu