Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 9/6/2016, 16:48 (GMT+7)

Sergio Ramos đẹp như diễn viên khi tới Pháp bảo vệ Cup Euro

Với bộ râu quai nón, chiếc kính sành điệu và một bộ vest lịch lãm, trung vệ Sergio Ramos thu hút mọi ánh nhìn trong ngày cùng tuyển Tây Ban Nha đặt chân tới Pháp bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Euro.

Sáng 9/6, tuyển Tây Ban Nha đáp chuyến bay riêng từ Madrid tới La Rochelle, một thành phố ở phía tây nước Pháp. Đây là nơi Tây Ban Nha sẽ đóng quân khi thi đấu tại bảng D Euro 2016.

Trung vệ Sergio Ramos trông như một ngôi sao điện ảnh khi bước khỏi máy bay. Cầu thủ này nom vẻ "ngầu" hơn với bộ râu quai nón, nhưng không thiếu vẻ lịch lãm với chiếc kính và bộ vest đen.

Tây Ban Nha vừa để thua Georgia, đội bóng xếp ở vị trí 137 trên bảng tổng sắp FIFA, với tỷ số 0-1 trong trận giao hữu cuối cùng trước Euro. Cú sốc này là một đòn giáng vào niềm tin bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, thất bại cũng có thể là lời cảnh tỉnh để Tây Ban Nha không rơi vào trạng thái chủ quan như hai năm trước, thời điểm họ bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

Tây Ban Nha mang tới Pháp rất nhiều cầu thủ đang có phong độ cao. Trong đó có tiền vệ nhạc trưởng Andres Iniesta, người góp công giúp Barca giành cú đúp La Liga, Cup Nhà vua. Sergio Ramos cũng được đánh giá cao khi đưa Real tới chức vô địch Champions League.

David Silva, người mở tỷ số trận chung kết Euro 2012 bằng một cú đánh đầu đẹp mắt, sẽ tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao mới của đội tuyển.

Tiền đạo trẻ Alvaro Morata là niềm hy vọng trên hàng công của Tây Ban Nha, sau khi Diego Costa bị loại do xuống phong độ. Đây là lần đầu tiên Morata dự một giải đấu lớn.

Trong khi có nhiều người nghi ngờ về khả năng bảo vệ chức vô địch của Tây Ban Nha, HLV Vicente Del Bosque vẫn rất lạc quan. Nhà cầm quân này hy vọng bài học từ World Cup 2014 sẽ giúp các học trò thi đấu mạnh mẽ hơn.

Xuân Hoàng