Thứ năm, 2/1/2020, 16:00 (GMT+7)

Công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air đã được thương hiệu thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kohler ứng dụng vào nhiều sản phẩm của mình, trong đó có đầu sen tắm. Đại diện nhà sản xuất cho biết đầu sen mưa Katalyst Air mang đến trải nghiệm tắm gội khó quên, người sử dụng có cảm giác như tắm dưới làn thác đổ tươi mát trong cánh rừng nhiệt đới mà không cần sử dụng nước nhiều, nhờ những hạt nước to, ấm và đầy đặn ôm lấy cơ thể.

Đại diện Kohler cho biết, công nghệ trộn khí vào nước cho phép hòa trộn hai lít khí vào dòng nước trong mỗi phút, khiến từng hạt nước trở nên to hơn, gia tăng tiết diện tiếp xúc với cơ thể và mang đến sự sảng khoái cho người sử dụng. Theo thử nghiệm nội bộ của Kohler, nhờ trộn đến 50% không khí từ khu vực đầu sen tắm, sản phẩm đạt hiệu quả tiết kiệm nước.

Khi ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước, các hạt nước trộn khí to hơn giúp giữ nhiệt lâu hơn, góp phần giúp nhiệt độ nước ấm hơn một chút.

Các sản phẩm ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air đồng thời tích hợp thêm công nghệ Racetrack (hệ thống phân bổ đường nước), cho ra làn nước có độ bao phủ toàn diện và mạnh, giảm thiểu các tia nước lãng phí do bị bắn ra ngoài.

Để người sử dụng có được trải nghiệm tắm tối ưu, các đầu sen ứng dụng công nghệ Katalyst Air được thiết kế tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết. Trước hết, đó là các lỗ hút trộn khí nằm phía trên đầu sen, giúp hút khí hiệu quả. Tiếp đó là sự xuất hiện của các ốc vít ẩn để giảm bớt lượng ốc vít gắn trên mặt sau đầu sen, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Các lỗ phun nước được thiết kế và phân bổ một cách khoa học giúp tối ưu hóa độ bao phủ cơ thể của dòng nước. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với công nghệ từ cân bằng đầu sen nhằm giảm lượng nước đọng lại trong đầu sen.

Sen cây Kumin K-99474T-C4-CP

Bộ sen cây Kumin gồm sen đứng và sen cầm tay có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp gắn tường trong một không gian nhà tắm rộng rãi. Sản phẩm hai trong một giúp người sử dụng có thể trải nghiệm vòi tắm đứng hay chủ động với vòi sen tay cầm. Cả hai đầu sen (của sen cây và sen cầm tay) đều tròn, đầu sen cây có đường kính 20 cm, đầu sen cầm tay có đường kính 11 cm, giúp lượng nước bao phủ khắp cơ thể người sử dụng.

Sen cây được làm từ chất liệu lõi đồng, bề ngoài mạ chrome chống ăn mòn và xỉn màu, tăng độ bền của sản phẩm. Bề mặt sen trơn bóng giúp hạn chế tối đa các vết bẩn và ký sinh trùng sinh sôi gây hại cho sức khỏe.

Sen cây ALEO K-97822T-9-CP

Bộ sen cây Aleo cũng bao gồm một sen đứng và một sen cầm tay với thiết kế đương đại, dễ lắp đặt nhờ kết nối trực tiếp với bộ van điều chỉnh. Thanh gạt chuyển nước tích hợp giúp người sử dụng dễ thao tác. Kết cấu kim loại nguyên khối, bề mặt mạ chrome chống ăn mòn và xỉn màu mang lại độ bền chắc cho sản phẩm. Đầu sen tròn, đầu sen đứng có đường kính lớn, đầu sen cầm tay có đường kính 11 cm.

Van cảm biến nhiệt với đĩa van làm từ sứ có kết cấu cứng hơn kim cương giúp kiểm soát nhiệt độ, bảo vệ sản phẩm và bảo vệ người dùng chống bị bỏng nước.

Sen cây COMPOSED K-73111T-7-CP

Bộ sản phẩm với một sen đứng và một sen cầm tay, có chức năng cảm biến nhiệt (ngắt kết nối khi hết thời gian sử dụng hoặc nhiệt độ quá cao) thông qua van trộn tĩnh nhiệt cung cấp kiểm soát nhiệt độ chính xác và chống bỏng nước, hướng tới sự an toàn cho người sử dụng. Thiết kế đơn giản, sen cây Composed phù hợp với cả nhà tắm phong cách hiện đại lẫn truyền thống. Đầu sen đứng tròn, đầu sen cầm tay vuông.

Sen cây JULY K-99741T-C9-CP

Bộ sản phẩm sen đứng và sen cầm tay thiết kế nhẹ nhàng, phù hợp với phòng tắm phong cách đơn giản và hiện đại. Vòi sen đứng có đường kính 20cm, sen cầm tay có đường kính 12cm.

Cũng như các sản phẩm trên, sen cầm tay của July có ba tùy chọn tia phun gồm làn nước có độ bao phủ rộng, làn nước massage nhẹ nhàng và làn nước phun trọng tâm.

Sản phẩm có kết cấu kim loại nguyên khối, với bề mặt mạ chrome chống ăn mòn và xỉn màu, cùng đĩa van sứ có độ cứng như kim cương hứa hẹn độ bền chắc.

Mùa lễ hội, Rita Võ triển khai chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 40% các sản phẩm Kohler, diễn ra đến hết ngày 15/01/2020.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website:
https://watersaving.ritavo.com/

Hotline: 18001246