Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ năm, 10/9/2020, 11:56 (GMT+7)

Selena Gomez đón tuổi 28

Ca sĩ Selena Gomez diện loạt váy áo gợi cảm trong bộ ảnh thời trang mừng tuổi 28.

Ngày 9/9, Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure số mới nhất. Cô cho biết thực hiện bộ ảnh mới từ tháng 7, vài ngày trước khi bước sang tuổi 28.

Người đẹp sinh năm 1992 chọn bộ đầm khoét sâu của nhà thiết kế Laquan Smith, đeo vòng hoa đội đầu của Michael Schmidt. Trong bộ ảnh, Selena Gomez trang điểm bằng các sản phẩm của Rare Beauty, thương hiệu mỹ phẩm do cô phát hành hồi đầu tháng 9.

Gomez trong áo jacket của Balenciaga, nội y của hãng The Way We Wore, đeo khuyên tai của nhà thiết kế Michael Schmidt.

Trả lời tạp chí Allure, Selena Gomez cho biết từng cảm thấy áp lực khi quyết định theo phong cách gợi cảm: "Khi ra mắt album 'Revival' (2015), có một áp lực thôi thúc tôi trông trưởng thành hơn. Tôi cảm thấy cần để lộ da thịt. Tôi thực sự nghĩ đó không phải con người thật của mình".

Selena Gomez diện váy áo của Fe Noel, đeo khuyên tai của Lisa Eisner và nhẫn của Sarah Hendler.

Ca sĩ mặc áo phông cổ vũ người dân Mỹ tham gia bầu cử. Là người gốc Latin, cô cho biết lúc nhỏ gia đình từng nhiều lần bị phân biệt đối xử. Tuy nhiên, Gomez không thích công khai bàn luận về những vấn đề chính trị, sắc tộc mà góp phần đấu tranh đòi bình đẳng qua các dự án nghệ thuật. Năm ngoái, cô tham gia sản xuất series tài liệu Living Undocumented về những gia đình gặp khó khăn trước chính sách nhập cư của Mỹ.

Quãng thời gian nghỉ dịch, Selena Gomez dẫn chương trình dạy nấu ăn trên kênh HBO Max. Cô cũng cho biết sẽ tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm trong tương lai. Tuy nhiên, Gomez cũng cố gắng không để việc đó ảnh hưởng tới các dự án âm nhạc, diễn xuất của mình.

Selena Gomez diện nội y trong MV "Hands To Myself"
 
 

Selena Gomez diện nội y trong MV "Hands to myself". Video: Youtube Selena Gomez.

Phương Mai (theo Allure)