Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 24/11/2019, 18:04 (GMT+7)

Trợ lý làm lộ sa bàn chiến thuật của thầy Park

PhilippinesTrợ lý Lee Young-jin vô tình để lộ sơ đồ chiến thuật mà HLV Park Hang-seo có thể áp dụng cho U22 Việt Nam trong trận đấu Brunei ngày mai, 25/11.

Trong lúc các cầu thủ khởi động trên sân Binan chiều 24/11, HLV Park Hang-seo liền gọi trợ lý mang bảng chiến thuật vào áo bib ra.

Ông thầy người Hàn, sau một hồi quan sát, ra giữa vòng tròn trung tâm và quay bảng lại với khán đài A, nơi giới truyền thông đang tác nghiệp, để lắp ráp sơ đồ chiến thuật.

Thầy Park sau đó cẩn thận mang bảng chiến thuật đi giấu ở một cái cột, và không quên lấy áo che lại.

Ông sau đó đi trao đổi riêng với trung vệ Đức Chiến (số 21), cầu thủ nhiều khả năng sẽ đá chính vào ngày mai.

Trong lúc ông Park đang mải mê trao đổi với Đức Chiến thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, trợ lý Lee Young-jin lại đi lục bảng chiến thuật lên và cầm đi để chuẩn bị áp dụng cho các học trò. 

Phát hiện trợ lý để lộ sa bàn chiến thuật, thầy Park bỏ ngang cuộc trò chuyện để nhắc nhở ông Lee quay mặt bảng lại, không để truyền thông thấy được.

Ông Lee sau đó quay bảng chiến thuật lại, theo yêu cầu của HLV Park.

U22 Việt Nam ngày mai nhiều khả năng sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 thiên về tấn công. Tuy chỉ để lộ sa bàn chiến thuật, cách sắp xếp con người của thầy Park vẫn là bí ẩn. Sau 15 phút khởi động, báo chí và khán giả đều phải rời sân để đội tập chiến thuật kín.

Đức Đồng (từ Manila)