Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 26/11/2019, 09:17 (GMT+7)

HLV Park giúp Timor Leste dọn sân

PhilippinesĐể sớm có sân cho các cầu thủ Việt Nam tập luyện, HLV Park Hang-seo chung tay dọn dẹp cùng Timor Leste.

Sáng nay 26/11, Việt Nam tập ở sân Rizal Memorial từ 9h giờ Manila (8h, giờ Hà Nội).

Lúc này, Timor Leste đang trong ca tập nên Việt Nam chưa thể vào sân. Ông Park tranh thủ đi vòng quanh sân, thu gom các chai nước mà đội bạn đã sử dụng...

... rồi cho vào thùng rác. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tối ưu hóa quãng thời gian một tiếng để các cầu thủ Việt Nam có thể tập luyện ngay sau khi Tomir Leste rời đi.

Đúng 9h, ông yêu cầu Ban tổ chức gọi Timor Leste rời sân để nhường chỗ. Trước đó, do đến sớm nên các cầu thủ Việt Nam khởi động ở những nơi có bóng râm vì thời tiết ở Manila lúc này khá oi nóng.

Do sự chậm trễ của Timor Leste, HLV Park phải vào sân giúp nhặt dụng cụ tập luyện...

... cũng như những quả bóng mà đội bạn chưa kịp thu hồi.

Rizal có sức chứa 13.000 chỗ ngồi và xây dựng từ năm 1934. Trải qua nhiều lần tu sửa lớn, đến đầu năm 2019, sân vẫn chỉ có một khán đài có mái che và ghế nhựa. Để phục vụ cho SEA Games, ban tổ chức đã lắp thêm ghế cho các khán đài còn lại.

Trong buổi tập sáng nay, số cầu thủ đá chính trước Brunei được nghỉ ngơi. Những cầu thủ xuất phát từ ghế dự bị hôm qua đều phải ra sân tập, trong đó có Tiến Linh - tiền đạo vào thay Hà Đức Chinh ở hiệp hai.

Thủ môn số một Bùi Tiến Dũng được ở lại khách sạn để phục hồi, trong khi hai thủ môn Văn Toản và Văn Biểu đều phải tập luyện.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cùng khởi động với các cầu thủ trong bài chống đẩy.

Các tuyển thủ quốc gia như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Hậu... đều tỏ ra sung sức sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn trận đấu với Brunei hôm qua. Do mật độ thi đấu khắc nghiệt nên từ trước khi bước vào giải đấu, HLV Park xác định sẽ luân phiên sử dụng các cầu thủ để tránh tình trạng quá tải.

Các cầu thủ sau đó bước vào tập kín với các bài phối hợp trong phạm vi hẹp. Chiều nay, Việt Nam được nghỉ ngơi tự do tại khách sạn.

15h thứ Năm 28/11, đội sẽ gặp Lào trên sân Binan. Ở hai trận tiếp theo, Việt Nam gặp Singapore và Indonesia trên sân Rizal.

Đức Đồng (từ Manila)