Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ tư, 5/2/2014, 09:08 (GMT+7)

Sát thủ hạ Man Utd vào đội hình tiêu biểu vòng 24 Ngoại hạng Anh

Charlie Adam - chủ nhân cú đúp giúp Stoke thắng Man Utd 2-1 - là cái tên được chú ý trong đội hình tiêu biểu vắng bóng các tên tuổi lớn ở vòng đấu vừa qua.

Thủ môn David Marshall (Cardiff)

Những pha cản phá xuất sắc của thủ môn người Scotland là một yếu tố làm nên chiến thắng 2-1 trước Norwich 2-1, giúp tân HLV Ole Gunnar Solskjaer có thắng lợi đầu tay ở Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Gary Cahill (Chelsea)

Trung vệ của Chelsea, trong trận thắng 1-0 trên sân Man City, không chỉ là lá chắn vững chắc trước cầu môn của Petr Cech, mà còn có nhiều pha lên tham gia tấn công nguy hiểm. Cahill (giữa)lẽ ra đã có một bàn thắng, nếu không bị cột dọc Man City từ chối cú đánh đầu trong pha dàn xếp đá phạt góc của Chelsea ở hiệp hai.

Hậu vệ John Terry (Chelsea)

Trung vệ đội trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự Chelsea vô hiệu hóa các ngòi nổ tấn công đối phương trong trận thắng vang dội 1-0 ngay tại sào huyệt Etihad của Man City.

Hậu vệ James Tomkins (West Ham)

Trung vệ người Anh (áo nâu) có hàng loạt pha can thiệp kịp thời, ngăn chặn nhiều cơ hội tưởng có thể ăn bàn của Swansea trong trận West Ham thắng 2-0.

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Crystal Palace)

Trong ngày các tiền đạo và tiền vệ mắn bàn như Ozil, Ramsey im tiếng, cú đúp của Chamberlain - một chuyên gia chạy cánh - giúp Arsenal hạ Crystal Palace 2-0.

Tiền vệ Kevin Nolan (West Ham)

Đá tiền vệ, nhưng Nolan (áo nâu, trái) lại làm lu mờ trung phong đắt giá Andy Carroll trong trận hạ Swansea 2-0 khi anh ghi cả hai bàn thắng.

Tiền vệ Jack Colback (Sunderland)

Tiền vệ trung tâm người Anh (áo vàng) giúp Sunderland làm chủ hoàn toàn tuyến giữa và góp bàn ấn định tỷ số 3-0 trong trận thắng bất ngờ trên sân Newcastle.

Tiền vệ Charlie Adam (Stoke City)

Cầu thủ người Scotland lập một cú đúp, giúp Stoke đánh bại Man Utd 2-1 và làm lu mờ bộ ba tấn công hàng khủng - Mata, Van Persie, Rooney - trị giá 88 triệu bảng của nhà ĐKVĐ.

Tiền đạo Adam Lallana (Southampton)

Đội trưởng của Southampton (áo đỏ) là mối hiểm họa thường trực cho hàng thủ Fulham trong trận thắng 3-0, mà anh trực tiếp góp bàn mở tỷ số.

Tiền đạo Rickie Lambert (Southampton)

Lambert (áo đỏ) không chỉ thi đấu xuất sắc trong vai trò chim mồi, chạy chỗ, tạo khoảng trống cho các đồng đội đá cánh như Lallana, Jay Rodriguez khoét sâu, tra tấn hàng thủ  Fulham. Trung phong này còn đích thân ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Tiền đạo Shane Long (Hull Tigers)

Chân sút mới chuyển đến từ West Brom (áo vàng đen) tịt ngòi trong trận ra mắt ở vòng trước. Nhưng sang trận thứ hai, hòa Tottenham 1-1 thứ bảy vừa qua, Long khẳng định giá trị với pha phá bẫy việt vị mở tỷ số.

Đội hình tiêu biểu vòng 24 do Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn.

Bảng điểm Ngoại hạng Anh sau vòng 24.

Phương Minh