Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 7/12/2018, 00:01 (GMT+7)

Sao Việt vẫy cờ, 'đi bão' mừng đội nhà vào chung kết AFF Cup

Hoa hậu Thu Ngân bế con "đi bão" còn Hoa hậu Tiểu Vy, đang thi Miss World ở Trung Quốc, chụp ảnh vẫy cờ gửi về hòa niềm vui chung.

Từ Trung Quốc, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô bận rộn chuẩn bị cho đêm chung kết nên không theo dõi trận đấu được. Khi biết đội nhà vào chung kết, người đẹp lập tức lấy cờ để chụp ảnh ăn mừng. "Tôi ở chung phòng với thí sinh Philippines nhưng bạn ấy không thích xem bóng đá lắm nên đã đi ngủ từ sớm. Nếu không, hai đứa đã có thể bàn luận rôm rả về trận đấu. Tôi rất muốn hét to nhưng sợ làm bạn thức giấc, vì vậy chỉ có thể chụp ảnh, quay video để ăn mừng", người đẹp nói.

Tiểu Vy lấy cờ ra vẫy mừng chiến thắng
 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H’Hen Niê - đang dự tiệc ở Miss Universe tại Thái Lan vẫn cập nhật kết quả trận đấu. Cô chia vui với thí sinh nước bạn bằng cách dạy Hoa hậu Hàn Quốc nói tên Công Phượng, Quang Hải - hai cầu thủ ghi bàn trong trận đấu.

Minh Tú ăn mừng chiến thắng ở Ba Lan
 
 


Sát chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia ở Ba Lan, Minh Tú vẫn theo dõi trận đấu và quay video chúc mừng đội tuyển giành chiến thắng. Người đẹp mặc váy dạ hội và giơ cao cờ Tổ quốc.
Hoa hậu Mỹ Linh ăn mừng chiến thắng
 
 

Hoa hậu Mỹ Linh cùng các bạn gái quay video hô vang "Việt Nam vô địch" khi trận đấu kết thúc. Cô gọi các cầu thủ là "tình yêu của đời mình". Mỹ Linh cho biết nhà cô ở ngay khu phố cổ Hà Nội vì thế mọi người ăn mừng chiến thắng đến rạng sáng.

Hoàng Dũng đưa cháu đi bão 
 
 

Sau chiến thắng của đội Việt Nam, Nghệ sĩ Nhân dân Hoàng Dũng đăng video hài hước của cháu ông trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Ông cháu tôi đi bão đây".

Jun Vũ dở khóc dở cười vì lọt vào tâm bão 
 
 
Jun Vũ lọt vào "tâm bão" sau một buổi event ở TP HCM. Dù không đón được taxi về, cô vẫn liên tục hô vang: "Việt Nam vô địch".

Nguyên Khang chạy vào dòng người ăn mừng chiến thắng ở quận 1 TP HCM. "Tôi cũng đi bão, kèn trống tưng bừng... Việt Nam hôm nay đá hay quá, thể lực dẻo dai, kỹ thuật điêu luyện, tinh thần phấn chấn. Yêu quá Việt Nam ơi", anh nói. MC tiết lộ anh và các nghệ sĩ khác đã cấp tốc quay một MV để ủng hộ tinh thần đội tuyển.

Nghệ sĩ Minh Hằng chia sẻ ảnh hài hước mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Diễn viên Phương Oanh thả tim cho Quang Hải khi anh nâng tỷ số bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. "Lần đầu tiên trong đời tôi xem một trận bóng đá đúng nghĩa, còn cố tình mặc bộ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hôi hột đây này. Lần đầu tôi bị mê trai trẻ", cô viết.

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân bế con ra đường "đi bão".

Hoàng Bách hôn vợ khi Việt Nam ở tỷ số
 
 

Hoàng Bách ôm hôn vợ khi Quang Hải và Công Phượng giúp Việt Nam đánh bại Philippines ở lượt về với tỷ số 2-1.

Thùy Tiên đi bão bằng xe ôm
 
 

Người đẹp Nhân ái, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết cô đã có trải nghiệm khó quên khi "đi bão" bằng xe ôm ở Hà Nội. Người đẹp đã bay từ TP HCM ra thủ đô để cổ vũ cho đội nhà. Vì dòng người quá đông đúc, cô chọn xe ôm để dễ dàng di chuyển.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu xuống đường hòa vào đám đông ăn mừng chiến thắng.

Ca sĩ Tân Nhàn và con trai.

Tâm Giao