Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 26/3/2020, 18:20 (GMT+7)

Sao Việt chăm nấu ăn khi ở nhà tránh dịch

Hoa hậu H'Hen Niê, Hương Giang... dành thời gian ở nhà để rèn kỹ năng nấu ăn, bếp núc trong Covid-19.

H'Hen Niê hướng dẫn fan làm thức uống tăng sức đề kháng mùa dịch
 
 


H'Hen Niê hướng dẫn fan cách pha cam sả trà Ô Long đường phèn để giải khát, tăng sức đề kháng mùa dịch. Cô đang ở quê nhà Buôn Ma Thuột.

Hương Giang làm thịt viên và kêu gọi fan làm việc ở nhà, hạn chế ra đường khi không cần thiết. Trước đây, cô không thích nấu ăn nhưng thay đổi suy nghĩ khi bắt tay vào làm, thấy công việc này quan trọng với sức khỏe bản thân, gia đình.

Trưa 26/3, hoa hậu Khánh Vân (phải) làm món bánh mỳ chảo gồm trứng, xúc xích và patê kèm đồ chua đãi gia đình.

Diệp Lâm Anh nói vui nón bảo hộ ngoài tác dụng phòng dịch còn giúp tránh khói và dầu mỡ văng trúng mặt. 

Phương Anh Đào  nấu ăn ở nhà 
 
 

Phuơng Anh Đào nấu lẩu tại nhà. Diễn viên cho biết cô thích nấu ăn, xem phim và dưỡng da, tập thể dục để khỏe đẹp từ trong ra ngoài. 

Đỗ Long, Ninh Dương Lan Ngọc hướng dẫn khán giả làm bánh
 
 

Đỗ Long và Ninh Dương Ngọc hướng dẫn khán giả làm bánh. Nữ diễn viên cho biết các show, sự kiện... của cô đều bị hủy trong tháng này, bù lại, cô có thời gian nấu nướng.

Ở Bình Dương, Võ Hoàng Yến tự hái rau lang, cà tím... trong khuôn khu cách ly để tăng cường vitamin và chất xơ bữa ăn hàng ngày. Cô cho biết mỗi khi ra khỏi phòng đều xin phép ban quản lý.

Chồng diễn viên Lê Phương - ca sĩ Trung Kiên - đổ bánh xèo cho vợ con ăn khuya. Lê Phương cho biết cô trân trọng từng khoảnh khắc bên gia đình lúc này.

Lan Khuê làm món bò cay rau mầm. Cô cho biết ông xã - doanh nhân Tuấn John - góp công với món cá chẽm sốt bơ chanh. Vợ chồng người mẫu hạn chế ra đường, tự nấu ăn hàng ngày để bảo đảm vệ sinh. 

Bích Phương nổi tiếng nấu ăn ngon. Cô có series dạy nấu ăn trên Youtube. Ca sĩ thường được fan khen ngợi với những mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng, bày biện bắt mắt. 

Ngọc Lan khoe cô thích làm những món ăn vặt như bánh bao hấp, kem chuối, bắp nướng mỡ hành, mỳ Italy... để đãi con trai và bạn bè. 

Vân An (ảnh, video: Facebook, Instagram)