Thứ năm, 9/5/2024
Thứ năm, 21/2/2019, 18:00 (GMT+7)

Sao trên thảm đỏ Oscar 10 năm trước

Brad Pitt - Angelina Jolie khi đó còn bên nhau, Zac Efron - Vanessa Hudgens chưa chia tay.

Lễ trao giải Oscar từ 10 năm trước (2009) được tổ chức tại Nhà hát Kodak ở Los Angeles, Mỹ. Angelina Jolie và Brad Pitt khi đó còn là cặp sao vàng ở Hollywood. Họ cùng được đề cử Oscar ở các hạng mục Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc. Sau 10 năm, cặp sao đã chia tay, gặp rắc rối trong vấn đề phân chia quyền nuôi con và chưa thể thoải mái đối mặt với nhau sau cuộc ly hôn ồn ào.

Angelina Jolie và Brad Pitt tại Oscar 2009
 
 

Cặp Zac Efron - Vanessa Hudgens trong High School Musical hẹn hò từ năm 2007. Họ chia tay năm 2010. Sau 10 năm, Zac Efron lột bỏ vẻ ngoài non trẻ để trở thành diễn viên nam tính, rắn rỏi. Zac tham gia nhiều phim bom tấn ở Hollywood và có cuộc tình chóng vánh với các người đẹp. Vanessa Hudgens không có nhiều vai diễn lớn nhưng cô hạnh phúc bên diễn viên Austin Butler từ năm 2011.

Vanessa Hudgens và Jack Efron tại Oscar 2009
 
 

Miley Cyrus năm 2009 vẫn là cô gái mới lớn, theo mẹ lên thảm đỏ. Chỉ bốn năm sau đó, cô rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh gây dựng tại Disney và theo đuổi phong cách gợi cảm, nổi loạn. Miley đi một con đường dài, từ phá phách, táo bạo trở về nền nã, thùy mị, song hành cùng thăng trầm trong tình cảm với Liam Hemsworth. Miley hiện kết hôn cùng Liam.

Miley Cyrus ở Oscar 2009
 
 

Slumdog Millionaire là hiện tượng của Oscar 2009 và chiến thắng ở hạng mục "Phim hay nhất". Dàn diễn viên của phim như Dev Patel (giữa), Freida Pinto (phải)... vụt sáng thành sao. Hai diễn viên hẹn hò một thời gian ngắn.

Diễn viên 'Triệu phú ổ chuột' ở Oscar 2009
 
 

Jennifer Aniston sánh bước cùng người tình trẻ John Mayer. Họ chia tay sau sự kiện này không lâu. Jennifer Aniston hiện ly hôn lần hai và nói cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Penelope Cruz (váy trắng) là nữ diễn viên người Tây Ban Nha đầu tiên giành được tượng vàng Oscar vào năm 2009. Khi đó cô chưa kết hôn. Sau 10 năm, cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Javier Bardem và hai con.

Robert Pattinson vào năm 2009 đang được yêu thích sau loạt phim Twilight. Ba năm sau, Robert Pattinson chia tay Kristen Stewart sau loạt ảnh cô phản bội anh, hẹn hò đạo diễn Rupert Sanders. Diễn viên sau đó đính hôn người đẹp FKA Twigs và chia tay năm 2018. Robert hiện gặp gỡ người mẫu 26 tuổi, Suki Waterhouse.

Anne Hathaway cùng Hugh Jackman khiến đêm trao giải Oscar 2009 thêm đặc biệt khi đưa phong cách nhạc kịch Broadway lên sân khấu. Hugh Jackman là người dẫn chương trình năm đó. Anne Hathaway kết hôn cùng Adam Shulman năm 2012 và đã sinh con.

Minh Anh