Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 12/5/2016, 08:02 (GMT+7)

Sao nữ 'vô danh' gốc Hoa bày chiêu trò trên thảm đỏ Cannes

Triệu Nhĩ Linh - diễn viên không mấy tên tuổi - bị truyền thông Hoa ngữ cho rằng cố tình đi chậm và tạo dáng trước ống kính tại lễ khai mạc sự kiện điện ảnh ở Pháp.

Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes diễn ra ở Pháp ngày 11/5. Không có tác phẩm tham dự nhưng năm nay, nhiều người đẹp Trung Quốc vẫn lên thảm đỏ do được các nhãn hàng tài trợ. Trong ảnh là diễn viên Triệu Nhĩ Linh. Tuy nhiên gương mặt này không quen thuộc với cả phóng viên Trung Quốc có mặt tại Cannes.

Trang 163 ban đầu gọi đây là "diễn viên vô danh". Khi MC thông báo phần thảm đỏ sắp sửa kết thúc, cô này mới từ từ tiến vào. Cô đi một bước lại dừng một bước để chỉnh trang váy áo. Khi bị nhắc nhở tiến nhanh hơn, cô vẫn chậm rãi tạo dáng.
"Diễn viên này dùng tuyệt chiêu để lọt vào ống kính trực tiếp của ban tổ chức. Chưa từng có diễn viên gốc Hoa nào lọt vào ống kính quay trực tiếp của ban tổ chức Cannes lâu như vậy", 163 viết. 

Triệu Nhĩ Linh lọt vào ống kính khi đứng sau MC chương trình (ảnh trên). Tuy nhiên trả lời phỏng vấn, người đẹp nói cô không biết đó là MC.

Bài báo cho biết mãi sau mới có người nhận ra đó là Triệu Nhĩ Linh. Diễn viên nói được tham gia LHP Cannes là bất ngờ lớn với cô. Nhĩ Linh là đồng hương với Củng Lợi, cô muốn nhờ người giới thiệu để Củng Lợi đi thảm đỏ với mình. "Đáng tiếc là không kịp", người đẹp nói. Triệu Nhĩ Linh khẳng định cô không sợ nếu bị khán giả chê bai sau lần xuất hiện này. 

Ngoài Triệu Nhĩ Linh, một số ngôi sao không mấy tên tuổi như Huỳnh Lộ cũng có mặt trên thảm đỏ.

Một gương mặt gốc Hoa tại Cannes 2016.

Ngoài ra năm nay còn có một số ngôi sao đến Cannes nhưng không xuất hiện trên thảm đỏ mà đi vào trong theo lối dành cho khán giả.

Ảnh: 163