Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 14/6/2021, 17:00 (GMT+7)

Sao ngoại chuộng bốt mùa hè

Irina Shayk, Selena Gomez... thường xuyên phối bốt với váy áo mùa hè.

Không chỉ được dùng vào mùa đông, những đôi bốt cổ ngắn, bốt cao bồi, bốt combat... còn được các sao sủng ái trong mùa hè để làm tăng vẻ sành điệu. Kendall Jenner là một trong số sao chuộng bốt cao bồi. Cuối tháng 5, cô dạo phố với loại giày này cùng váy đen hai dây, túi đeo vai phong cách đầu thập niên 2000. Ảnh: HC.

Hailey Bieber phối bốt da mũi vuông từng được chuộng trong những năm 1990 với blazer xám, bra top, quần shorts denim và túi mini. Ảnh: Backgrid.

Vợ ca sĩ Justin Bieber còn chuộng bốt chunky khi diện set đồ tương tự tông xám, đỏ. Ảnh: Backgrid.

Phong cách dạo phố của diễn viên Diane Kruger với váy vải lanh xẻ cổ chữ V cùng bốt cao bồi và kính mắt mèo retro. Ảnh: Splash News.

Siêu mẫu Lily Aldridge chọn ankle boots da lộn khi diện đầm maxi hoa nhí. Ảnh: Instagram Lily Aldridge.

Irina Shayk (trái) diện cả bộ màu kem gồm váy bodycon, túi đeo vai Olympia của Burberry, bốt Tamara Mellon và kính mắt đồng điệu. Ảnh: HC.

Siêu mẫu sinh năm 1986 còn sở hữu nhiều đôi bốt buộc dây mang phong cách quân đội, kết hợp trang phục họa tiết kẻ - mốt hot của mùa hè năm nay. Ảnh: Splash News.

Katie Holmes theo đuổi phong cách vintage với váy sơ mi kẻ ca rô và bốt cổ ngắn cổ điển. Ảnh: Splash News.

Chân dài Adut Akech lăng xê mốt bốt combat với váy bodycon cùng túi Prada. Ảnh: Instagram Adut Akech.

Khi ghi hình cho UEFA Champions League cuối tháng 5, Selena Gomez phối bốt da lộn cao tới đầu gối với bodysuit lụa gắn lông, kết nơ ở ngực theo phong cách thập niên 1960. Ảnh: HC.

Người mẫu Chrissy Teigen thể hiện phong cách bohochic với váy hai dây đắp ren của Chloé và bốt da lộn của Saint Laurent. Ảnh: Mega.

Olivia Culpo lên phố với cả bộ màu trắng theo mốt giấu quần, gồm sweatshirt và bốt da cao cổ. Ảnh: Shutterstock.

Sao Mai