Thứ tư, 22/5/2024
Thứ hai, 4/8/2014, 13:31 (GMT+7)

Sao 'Mỹ nhân tâm kế' được bạn trai bí mật tổ chức hôn lễ

Lee Seung Hyun bí mật lên kế hoạch cầu hôn và cưới Thích Vy, khiến nữ diễn viên bối rối, bất ngờ và cảm động.

Lee Seung Hyun mới đây tới đảo Saipan (nằm ở phía Tây Thái Bình Dương) chụp hình cho tạp chí. Anh kết hợp cùng bạn gái Thích Vy đi nghỉ ngơi. Seung Hyun bí mật lên kế hoạch cầu hôn người đẹp.

Trong quá trình chụp ảnh, anh bất ngờ hỏi cưới cô. Khi Thích Vy nói "em đồng ý", bạn bè của hai người xuất hiện, khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.

Điều làm cô ngạc nhiên hơn cả là Lee Seung Hyun mời cả mẹ của cô tới. Bố và em gái của tài tử cũng có mặt trong ngày trọng đại của con. Một đám cưới nhỏ diễn ra trong không khí ấm cúng, cảm động.

Thích Vy không kịp thay váy áo cô dâu, cô chỉ cài voan trắng trên đầu.

Thích Vy bẽn lẽn lấy hoa che mặt.

Thích Vy sinh năm 1984, hoạt động chủ yếu ở hai lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh. Cô được biết đến qua các sản phẩm truyền hình như Cổ kiếm kỳ đàm, Tú lệ giang sơn: Trường ca hành, Hạ gia tam thiên kim, Mỹ nhân tâm kế (vai Quán Đào công chúa)...

Lee Seung Hyun (tên tiếng Anh: Nathan Scott Lee) cùng tuổi Thích Vy, là ca sĩ kiêm diễn viên Mỹ gốc Hàn. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Take. Những năm gần đây, Seung Hyun tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục, Hong Kong.

Cặp tình nhân lộ quan hệ yêu đương từ năm 2013. Hồi tháng 6, cả hai bị bắt gặp xem World Cup ở Brazil.

Những khoảnh khắc ấm cúng, lãng mạn trong đám cưới của Thích Vy.

Hải Lan
Ảnh: Sina