Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/8/2012, 10:12 (GMT+7)

Sao Chelsea trượt vỏ chuối vì dính bẫy của Man City

Thất bại của Chelsea, đội vừa mua sắm rầm rộ, trong trận tranh Siêu Cup Anh với Man City là một nội dung được tờ GOAL đưa vào mục biếm họa tuần này.

Eden Hazard bỏ qua Man City để gia nhập Chelsea với giá 32 triệu bảng đầu hè này. Nhưng ngay trận đầu tiên so tài với Man City, Hazard cùng đội bóng mới của anh trượt vỏ chuối, khi thua 2-3 và chứng kiến đội quân của HLV Mancini giương cao Siêu Cup Anh.

Vừa trở về từ Thế vận hội London 2012, Luis Suarez tỏa sáng giúp Liverpool thắng đậm đối thủ Belarus, Gomel ở vòng sơ loại Europa League.

Hậu vệ MU Rio Ferdinand tin rằng kỷ lục gia điền kinh Usain Bolt hứa hẹn sẽ lập nên những kỷ lục mới cho CLB nếu được Ferguson trao cơ hội thi đấu.

HLV Alex Ferguson rầu rĩ và bất lực khi nhìn Lucas Moura, mục tiêu mà MU săn đuổi cả mùa hè đi theo tiếng gọi của đội bóng nhà giàu Pháp, PSG.

Chiến thắng trong trận chung kết bóng đá nam giúp U23 Mexico lần đầu tiên đoạt HC vàng bóng đá nam Thế vận hội, nhuộm vàng sân Wembley trong nỗi đau của U23 Brazil.

Cristiano Ronaldo hoan hỉ khi được độc giả tờ GOAL bình chọn cho vị trí số một trong Top 50 cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại.