Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 26/12/2012, 08:03 (GMT+7)

Sách ảnh tổng hợp những biểu tượng của hai thập kỷ qua

Beyonce, Britney Spears, Lady Gaga và nhiều gương mặt được tái hiện trong cuốn sách ảnh kỷ niệm 17 năm của hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng Markus và Indrani.

Cuốn sách ảnh bao gồm những bức ảnh nổi tiếng mà Markus và Indrani đã thực hiện như hình ảnh Beyonce trên trang bìa album “Dangerously in Love”, ca sĩ Lady Gaga trong một chiếc váy toàn đồ chơi nhiều màu sắc và một Katie Holmes khác lạ. Trong hình là nữ ca sĩ Lady Gaga.

Hình ảnh Beyonce trên trang bìa album “Dangerously in Love”.

Katie Holmes dưới ống kính Markus và Indrani.

Trước khi trở thành một nhiếp ảnh gia, Indrani Pal-Chaudhuri dành tuổi thơ ở Ấn Độ và làm việc như một người mẫu trong những năm tuổi teen. Năm 1995, cô gặp Markus Klinko và họ quyết định biến tình yêu nhiếp ảnh thành sự nghiệp chung. Trong hình là Dita Von Teese.

Trong nhiều năm qua, Markus Klinko và Indrani đã chụp bìa album cho nhiều ca sĩ như Beyoncé, Mariah Carey, David Bowie, hình ảnh cho hàng nghìn tạp chí và hàng trăm chiến dịch quảng cáo lớn. Trong hình là David Bowie.

Rocker Ronnie Wood.

Nói về quyết định ra cuốn sách, Indrani cho biết sau khi chương trình truyền hình thực tế tiết lộ những bí mật trong sự nghiệp chụp ảnh cho các sao của họ khởi động ở hàng trăm quốc gia, cả hai nhận được nhiều yêu cầu từ người hâm mộ muốn mua những hình ảnh họ đã chụp. “Nhiều người trong số họ là những nghệ sĩ trẻ muốn tìm kiếm cảm hứng. Chúng tôi quyết định ra sách ảnh mà giá phù hợp với mọi người và tiết lộ một vài hình ảnh hậu trường để tạo ra những hình ảnh đó”.

Trong cuốn sách cũng sẽ có những cuộc phỏng vấn của họ với các nhiếp ảnh gia ở New York và nhiều ngôi sao mà cả hai từng chụp.

Britney Spears (trái) và nữ diễn viên Eva Mendes.

Nữ diễn viên Anne Hathaway.

Kate Winslet (trái) và Pamela Anderson.

Siêu mẫu Naomi Campbell.

Hai nhiếp ảnh gia Markus Klinko và Indrani.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp 17 năm, hai nhiếp ảnh gia tinh tuyển hơn 150 bức ảnh xuất sắc của họ về những ngôi sao nổi tiếng gần hai thập kỷ qua thành cuốn sách mới có tên: "Icons: The Celebrity Exposures of Markus and Indrani".

Song Ngư