Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ bảy, 6/7/2024, 15:55 (GMT+7)

Sắc vóc vợ sắp cưới của thủ môn Đặng Văn Lâm

Huấn luyện viên thể hình Yến Xuân - vợ sắp cưới thủ môn Đặng Văn Lâm - vóc dáng săn chắc, phong cách thời trang gợi cảm.

Đặng Văn Lâm chụp cùng bạn gái Bùi Thị Yến Xuân sau khi nhận Quả bóng đồng Việt Nam 2023 vào tháng 2. Ảnh: Đức Đồng

Thủ môn cho biết sẽ cưới bạn gái lâu năm trong tháng 7. Toàn bộ quá trình chuẩn bị cũng được giữ riêng tư. Anh cầu hôn người yêu giữa tháng 6, gần dịp kỷ niệm sáu năm gắn bó.

Văn Lâm sinh năm 1993, kém Yến Xuân hai tuổi, mang hai dòng máu Nga, Việt, có bố là Đặng Văn Sơn - em sinh đôi với NSND Đặng Văn Hùng nổi tiếng trong ngành múa Việt Nam. Chị họ Văn Lâm là Nghệ sĩ ưu tú Đặng Linh Nga.

Anh và bạn gái quen nhau năm 2018, hiếm khi công khai trên mạng xã hội. Yến Xuân thường xuyên đến cổ vũ bạn trai trong các trận đấu trong nước và nước ngoài như Thái Lan, Nhật Bản. Cô được gia đình Văn Lâm ủng hộ, từng chung sống cùng họ một thời gian dài ở Nga.

Yến Xuân quê ở TP HCM, đang làm huấn luyện viên thể hình cá nhân. Trước khi có thân hình cân đối, cô từng thừa cân. Người đẹp 33 tuổi từng cho biết mong muốn truyền cảm hứng tập luyện cùng lối sống kỷ luật, khoa học tới mọi người.

Bạn gái Đặng Văn Lâm tập luyện giữ dáng
 
 


Bạn gái Đặng Văn Lâm tập luyện giữ dáng.

Để duy trì vóc dáng, cô tập luyện hàng ngày với nhiều bộ môn như gym, yoga, đạp xe, chơi thể thao để tránh nhàm chán. Trên trang cá nhân, cô cho biết uống nhiều nước, ăn trái cây ít đường, ăn nhiều rau xanh và một số loại thực phẩm chứa nhiều protein, chất đạm.

Cô gái 33 tuổi theo đuổi phong cách năng động với các thiết kế ôm dáng, gọn gàng nhằm tôn đường cong và chiều cao 1,64 m.

Yến Xuân dạo phố với áo quây ngực và quần jeans ống loe có tác dụng "kéo dài" chân hiệu quả.

Tủ đồ của cô có nhiều tank top, quần jogger, quần shorts, giúp cô thoải mái trong các hoạt động tập luyện cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài những thiết kế mang hơi hướng unisex, cô còn có nhiều bộ đầm tôn vòng một, thể hiện vẻ nữ tính.

Bạn gái Đặng Văn Lâm phối đầm maxi hở lưng với dép Hermes - mẫu phụ kiện được sao Việt ưa chuộng.

Trong một chuyến nghỉ dưỡng, cô chọn đầm bodycon ôm sát và kiểu tóc đuôi ngựa hiện đại.

Sao Mai
Ảnh, video: Instagram Yen Xuan