Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ tư, 6/2/2019, 21:30 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 41 của mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông'

Park Sol Mi - vợ tài tử Han Jae Suk - vẫn giữ được dáng thon gọn nhờ tập gym và theo chế độ ăn nghiêm ngặt.

Park Sol Mi mới đây được nhận xét trẻ trung, "phong thái lạnh lùng như người mẫu" khi cập nhật hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. 

Công ty quản lý cho biết từ sau kết thúc dự án truyền hình Feel good to die, suốt một tháng qua, diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc chồng con và trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

Trên nhiều diễn đàn tại Hàn, đa số khán giả khen ngợi nhan sắc của Park Sol Mi. "So với lúc đóng Bản tình ca mùa đông cách đây 17 năm (trái), hiện tại diễn viên sắc sảo, mặn mà hơn. Vai diễn trong Feel good to die (phải) cho thấy độ 'chín' trong diễn xuất và làm nổi bật vẻ sang trọng của Sol Mi", theo KBS.

Bản tình ca mùa đông - Park Sol Mi
 
 

Để giữ vóc dáng thon gọn, cô có chế độ ăn nghiêm ngặt, tập yoga, gym và chạy bộ mỗi ngày. Cô không ăn quá nhiều tinh bột, chất béo, thay vào đó uống nhiều nước, ăn trái cây.

Chế độ chăm sóc da của Sol Mi không quá cầu kỳ. Cô chủ yếu dùng dưỡng ẩm và tẩy trang trước khi đi ngủ. Người đẹp trung thành với một dòng mỹ phẩm vì sợ kích ứng da.

Từ giữa năm 2018, Park Sol Mi thay đổi phong cách với mái tóc ngắn, thay vì tóc dài như nhiều năm nay. Cô cho biết cô chồng và bạn bè khen cô hợp với kiểu tóc này, trẻ ra nhiều tuổi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Han Jae Suk - Park Sol Mi
 
 
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng sao.

Diễn viên hướng đến phong cách thời trang sang trọng và thích các tông màu nổi như đỏ, xanh, vàng, tím... 

Bà mẹ hai con trong sự kiện quảng bá phim.

Trên trang cá nhân, cô cập nhật nhiều hình ảnh đời thường.

Park Sol Mi sinh năm 1978, đóng phim từ năm 1996. Bản tình ca mùa đông, Một cho tất cả... là tác phẩm nổi bật nhất trong sự nghiệp của cô. Han Jae Suk hơn vợ 5 tuổi, hoạt động nghệ thuật từ năm 1994. Anh lưu dấu ấn với những vai lãng tử, chân thành nhưng gặp bất hạnh trong tình yêu qua Người mẫu, Hoa hướng dương, Tình yêu trong sáng, Giày thủy tinh, Cô gái mặt trời... Tài tử là con trai của phó chủ tập đoàn KIA - doanh nghiệp ôtô lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên anh không muốn kế nghiệp kinh doanh của gia đình vì quá yêu diễn xuất. 

Hôn lễ hạnh phúc của Han Jae Suk và Park Sol Mi
 
 
Hôn lễ của Park Sol Mi - Han Jae Suk.

Thanh Cao