Thứ tư, 1/5/2024
Chủ nhật, 6/8/2023, 14:48 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 40 của Miranda Kerr

Người mẫu Miranda Kerr được khen cuốn hút với làn da căng bóng, hình thể săn chắc ở tuổi 40.

Hôm 1/8, Miranda Kerr chia sẻ bức ảnh trong buổi chụp hình thời trang mới nhất. Người đẹp diện đầm maxi với bra top kèm khăn choàng đồng điệu. Nhiều khán giả khen cô có "nhan sắc không tuổi".

Miranda Kerr sinh năm 1983 tại Australia, bắt đầu làm mẫu từ năm 13 tuổi và sớm gây chú ý nhờ gương mặt sáng, thân hình đẹp. Từ năm 2008, Kerr luôn ở trong nhóm những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới, theo số liệu của tạp chí Forbes.

Trên People, người mẫu cho biết đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tỷ phú Evan Spiegel cùng hai con trai Hart (ba tuổi) và Myles (hai tuổi) và con riêng Flynn (10 tuổi) của cô với chồng cũ Orlando Bloom. Gia đình hiện sống tại biệt thự bên bờ biển Malibu, Los Angeles (Mỹ).

Theo Vogue, dù sinh nở ba lần, vòng eo của cô vẫn thon thả ở tuổi 40. Gương mặt và cơ thể Kerr săn chắc nhờ chăm chỉ dưỡng da, tập luyện, ăn uống lành mạnh.

Miranda Kerr chăm sóc da ở tuổi 40
 
 

Miranda Kerr chia sẻ các bước chăm sóc da.

Mỗi sáng sớm, người đẹp thiền và tập yoga. Sau buổi tập, cô luôn xay sinh tố cải bó xôi với dưa chuột, bơ, cải kale, nước dừa, blueberry, bột protein. Kerr "nghiện" dùng dầu chăm sóc da. Tủ của cô luôn đầy ắp các hũ dầu tầm xuân, dầu jojoba, dầu hắc mai biển, dầu hạt nho, dầu hạt cây hoa lưu ly, hoa rum, dầu hạt quả mơ và dầu argan.

Miranda Kerr trung thành với phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch. Tùy từng sự kiện, cô chọn váy ngắn hay đầm dạ hội, kết hợp kiểu tóc đơn giản và trang sức đắt tiền.

Theo Elle, người đẹp cũng chuộng trang phục hoài cổ. Cô mua nhiều túi Louis Vuitton vintage, kết hợp các bộ cánh theo phong cách thập niên 1960, 1970.

Người mẫu được tôn chân với quần ống loe cạp cao và crop top. Để tạo vẻ thanh thoát, cô chọn dép cao gót bằng nhựa trong suốt.

Trang phục đi làm của Kerr theo phong cách đơn sắc, kết hợp váy và blazer màu kem, đồng điệu túi Louis Vuitton và giày mũi nhọn hình trái tim.

Theo Elle, tủ đồ của cô có nhiều mẫu váy midi, váy bút chì ôm sát, giúp người đẹp tôn vòng ba.

Miranda Kerr ghi điểm với đầm corset dáng chữ A ở Met Gala năm nay.

Sao Mai
Ảnh, video: Instagram Miranda Kerr