Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ năm, 4/1/2024, 14:04 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 15 của con gái 'cựu thiên thần' Alessandra Ambrosio

Anja, con gái 15 tuổi của "thiên thần nội y" Alessandra Ambrosio, được khen ngày càng xinh đẹp giống mẹ.

Anja cùng mẹ - người mẫu Alessandra Ambrosio - đón năm mới với trang phục đồng màu champagne. Cô được tôn đường cong trong bộ váy quây ngực, dây rút, ngắn trên đầu gối. Trên trang cá nhân của Ambrosio, trong 246 bình luận, nhiều người khen Anja, nói cô thừa hưởng chiều cao và sắc đẹp của mẹ.

Anja sinh năm 2008, là con đầu lòng của cựu "thiên thần" nội y với bạn trai cũ - doanh nhân người Mỹ Jamie Mazur. Tạp chí IO Donna khen Anja mang vẻ đẹp ngọt ngào và thuần khiết, là bản sao nhí hoàn hảo của Ambrosio. Hai mẹ con nhiều lần chụp hình cho tạp chí thời trang. Tuy nhiên, trên Elle, Anja cho biết chưa có tham vọng làm nghề người mẫu. Ambrosio nói với Pagesix: "Nếu Anja thay đổi ý định, tôi tất nhiên sẽ ủng hộ con. Giờ con bé chỉ tập trung học".

Alessandra Ambrosio và Anja chụp hình thời trang
 
 

Hai mẹ con Alessandra Ambrosio chụp hình thời trang. Video: Acess Hollywood, Alesbeijos

Ở tuổi 15, Anja chuộng những bộ đầm nữ tính, gọn gàng, tôn vóc dáng. Cô cũng yêu thích các thiết kế cơ bản, đơn giản, hướng đến phong cách năng động.

Hai mẹ con mặc cùng một kiểu váy theo phong cách Y2K khi dự tiệc tối hồi tháng 8/2023. Anja chọn sneakers khỏe khoắn, khác với sự lựa chọn dép cao gót của mẹ.

Trang phục đi biển của cô với váy cổ yếm xẻ ngực sâu và hở toàn bộ lưng.

Trong một bữa tiệc ngoài trời, Anja chọn mốt khoe nội y với áo len mỏng hiệu ứng rách.

Theo tạp chí Hello, crop top và quần shorts là hai món không thể thiếu trong tủ đồ của Anja. Hai mẹ con cô thường xuyên tập thể dục, cùng nhau chạy bộ buổi sáng. Trên Elle, Ambrosio cho biết Anja rất yêu thương và biết cách chăm sóc em trai.

Người mẫu Brazil thường đưa con tới các sự kiện. Tạp chí Instyle nhận xét Anja chịu khó chăm chút phong cách thời trang hơn trước mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Tại một sự kiện, cô diện mốt đồ ngủ, nhấn bằng corset ren màu nude kiểu vintage.

Theo Pagesix, Anja chuộng phong cách đơn sắc, ít khi diện đồ họa tiết hoặc nhiều màu sặc sỡ.

Sao Mai
Ảnh: Instagram Alessandra Ambrosio