Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 23/8/2020, 18:30 (GMT+7)

Sắc vóc Trịnh Sảng tuổi 29

Diễn viên Trịnh Sảng - đóng chính "Vườn sao băng" - bị khán giả chê gầy, biểu cảm gương mặt thiếu tự nhiên.

Trịnh Sảng đón sinh nhật lần 29 hôm 22/8. Trên Weibo, nhiều fan mong tiểu hoa đán chín chắn hơn, thận trọng lời nói và tập trung vào diễn xuất. Những ngày qua, cô gây tranh cãi, liên tục vào top tìm kiếm khi tuyên bố đã buông bỏ hình tượng, sống thật với bản thân và tự hào về thành tích bán hàng trên livestream, thay vì đóng phim. Nhiều khán giả trung lập nhận xét Trịnh Sảng mất điểm vì phát ngôn kém duyên, không kiểm soát tốt cảm xúc, nhất là khóc trên sóng trực tiếp hai ngày trước...

Trên show thực tế Thanh xuân hoàn du ký hôm 2/7, Trịnh Sảng nhận ý kiến trái chiều về nhan sắc khi hóa thân nàng tiên cá. Người khen cô xinh, tôn da trắng với mái tóc đỏ. Số khác cho rằng diễn viên quá gầy, thiếu chuyên nghiệp vì phụ kiện lẫn trang phục luộm thuộm, như mua ở vỉa hè.

Loạt trang phục mặc nhà của Trịnh Sảng trên show truyền hình được fan chia sẻ nhiều trên Weibo. Đa số nói cô đẹp nhất khi diện đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng.

Diễn viên nhận 231.000 lượt thích khi đăng ảnh quay show hồi tháng 7. Theo Sohu, vài năm nay diện mạo Trịnh Sảng lên xuống thất thường, biểu cảm thiếu tự nhiên vì liên tục giảm cân và di chứng thẩm mỹ. Trên QQ, cô từng kể thời yêu Trương Hàn luôn thấy tự ti nên lén anh đi phẫu thuật mặt. Đa số khán giả thấy tiếc vì Trịnh Sảng từng được nhận xét đẹp trong sáng, ngọt ngào

Trịnh Sảng trên show thực tế
 
 

Nhan sắc Trịnh Sảng trong show Tôi ở Di Hòa Viên đợi bạn.

Người đẹp tạo kiểu tóc thủy thủ mặt trăng, diện đồ thể thao gam vàng trong loạt ảnh hai tháng trước. Nhiều fan nhận xét cô trẻ như tuổi 18, đôi mươi. Theo Sina, trước khi khởi quay Lấy danh nghĩa người nhà, đạo diễn Đinh Tử Quang chấm vai chính Lý Tiêm Tiêm - "em út" đáng yêu, hồn nhiên - cho Trịnh Sảng, tuy nhiên cô từ chối vì xung đột lịch trình

Trên show Khu rừng nhỏ diệu kỳ, Trịnh Sảng thường trang điểm nhạt, ghi điểm ở nụ cười và phong cách mặc "ăn gian" tuổi. Khán giả đánh giá cô chu đáo, dịu dàng với các bé. Người đẹp nhận đồng tình khi bày tỏ hy vọng các bé có tuổi thơ hồn nhiên, thoải mái cười đùa. "Hiểu chuyện quá sớm không phải là hạnh phúc, vì sớm hiểu chuyện nên tôi đặt yêu cầu cao cho bản thân từ nhỏ, vì thế mất sự vui vẻ mình nên có", cô nói trên chương trình.

Khán giả nhận xét Trịnh Sảng hút ánh nhìn với set đồ thể thao đơn giản. Hình ảnh thu hút hàng triệu lượt thích và chia sẻ trên Weibo.

Một trong những lần phá cách của Trịnh Sảng được fan yêu thích. Cô để tóc thủy thủ mặt trăng, diện áo lông và đi tất lưới.

Phong cách thời trang của Trịnh Sảng được đánh giá cao. Tại sân bay vài tháng trước, cô lăng xê trang phục cá tính gồm áo quây đen, áo ngắn có túi, quần da bóng bo gấu. Cô phối túi rút đeo chéo và mũ xô và boots hầm hố.

Mỗi lần lên truyền hình, trang phục của diễn viên được tìm kiếm và bán chạy ngay sau đó. Cô biến hóa diện mạo với nhiều kiểu váy áo năng động, nữ tính hay hiện đại. Trên Sina, khán giả cho rằng điểm yếu của Trịnh Sảng là quá gầy, để lộ tay chân khẳng khiu.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, từng đóng Vườn sao băng, Thái Bình công chúa bí sử, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Vài năm nay, cô bị đánh giá diễn xuất đơ cứng, biểu cảm một màu. Người đẹp từng hẹn hò diễn viên Trương Hàn, Hồ Ngạn Bân và Trương Hằng.

Trịnh Sảng đóng 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'
 
 

Trịnh Sảng đóng cặp Dương Dương trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Phi Yến (Ảnh, video: Weibo)