Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 12/9/2021, 22:00 (GMT+7)

Sắc vóc 'thiên thần' Jasmine Tookes

Jasmine Tookes - "thiên thần Victoria's Secret" - cao 1,75 m, có thân hình cân đối cùng làn da đen bóng khỏe khoắn.

"Thiên thần Victoria's Secret" Jasmine Tookes cưới doanh nhân Juan David Borrero - con trai phó tổng thống Ecuador - cuối tuần trước. Hai người hẹn hò từ năm 2016 và đính hôn tháng 9/2020. Borrero hiện giữ chức quản lý cấp cao tại công ty công nghệ Snapchat, phụ trách thị trường quốc tế bên ngoài nước Mỹ.

Sinh năm 1991 tại California, Mỹ, Tookes bén duyên với thời trang từ nhỏ khi mẹ cô làm stylist cho sao Hollywood. Năm 2010, cô bắt đầu làm mẫu ảnh cho các nhãn hiệu quần áo và nhanh chóng thu hút sự chú ý, vào danh sách 10 gương mặt triển vọng của làng mẫu do trang Models.com bình chọn cùng năm.

Tookes cho biết gia đình cô mang nhiều dòng máu châu Âu, châu Phi, Brazil và Ấn Độ.

Tookes cao 1,75 m và nặng khoảng 55 kg, có số đo lần lượt 86-61-86 cm. Cô cho biết thường xuyên tập thể hình để giữ vóc dáng cân đối.

Người đẹp có đôi mắt nâu cùng làn da đen bóng khỏe khoắn. Tookes thường được khen mang nét đẹp lai giữa gương mặt của phụ nữ Ấn Độ và hình thể các cô gái châu Phi.

Jasmine Tookes bắt đầu làm mẫu cho Victoria's Secret năm 2012 và nhận danh hiệu "Thiên thần" năm 2015. Cô được chọn trình diễn bộ nội y Fantasy Bra trị giá 3 triệu USD trong sự kiện thời trang nổi tiếng của hãng năm 2016.

Jasmine Tookes trình diễn cho Victoria's Secret
 
 

Jasmine Tookes trình diễn cho Victoria's Secret. Video: VS

Gần đây, Tookes dành thời gian bên chồng mới cưới và phát triển ứng dụng dạy tập thể dục tại nhà cùng bạn thân Josephine Skriver. Người mẫu hiện sở hữu trang Instagram có 4,9 triệu người theo dõi.

Trả lời tạp chí Forbes, người đẹp cho biết nhớ những tháng ngày đi lưu diễn nhưng cho rằng ngành thời trang đang thay đổi trong bối cảnh dịch bệnh. Cô tích cực nhận các dự án chụp ảnh tại nhà với các tạp chí.

Phương Mai (Ảnh: Jasmine Tookes Instagram)