Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 29/1/2020, 18:00 (GMT+7)

Sắc vóc Thang Duy tuổi tứ tuần

Thang Duy - diễn viên sinh năm 1979 nổi tiếng với "Sắc giới" - được khen vóc dáng cân đối sau sinh.

Đầu năm nay, Thang Duy nhiều lần xuất hiện quảng bá phim Đại Minh phong hoa - phim cổ trang đầu tiên cô đóng.

Từ khi phim ra mắt, nhan sắc, tạo hình của Thang Duy thường vào top bình luận nổi bật trên Weibo, với nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả chê cô không hợp đóng cổ trang, tạo hình xấu, số khác khen diễn viên đẹp tự nhiên. Trên Sina, đạo diễn Lý An từng nhận xét: "Những người như Thang Duy, trước đây không được giới làm phim ưu ái. Khi cô ấy học đại học, mọi người đều nói cô ấy sẽ không nổi tiếng được, chẳng ai muốn xem gương mặt đó, chưa đủ đẹp. Tôi cảm thấy khí chất của cô ấy như giáo viên dạy Văn ngày trước, bây giờ rất hiếm gặp". Lý An so sánh gương mặt Chương Tử Di dễ quay, quay góc nào cũng đẹp, còn gương mặt Thang Duy khó quay, cần tìm góc bật lên nét đẹp của cô.

Trailer phim "Đại Minh phong hoa"
 
 

Thang Duy trong Đại Minh phong hoa. Video: Youtube.

Ngoài đời, Thang Duy xây dựng phong cách thanh lịch, nhã nhặn. Cô chuộng trang phục đơn sắc và thường trang điểm hài hòa tông màu trang phục. 

Người đẹp diện quần ống suông dài quá gót giày, "ăn gian" chiều cao.

Bà mẹ một con diện đầm ôm, tôn dáng.

Trên Sohu, Thang Duy chia sẻ trước tuổi 30, cô không quan tâm dưỡng da, hiện cô hiểu tầm quan trọng của chăm sóc da. Hàng ngày, cô chú trọng tẩy trang để da sạch, lỗ chân lông không bị bít. Cô không ăn các món chiên rán.

Thang Duy trang điểm đậm chụp ảnh tạp chí.

Người đẹp quảng cáo cho một số thương hiệu đồ uống, mỹ phẩm.

Diễn viên sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 2004, nhận được quan tâm lớn của khán giả với phim Sắc giới của đạo diễn Lý An. Các cảnh giường chiếu của cô và Lương Triều Vỹ được giới chuyên môn đánh giá táo bạo. Sau phim này, cô đóng Thu muộn, Truy tìm người hoàn hảo, Thời đại hoàng kim... Thang Duy kết hôn cùng đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong năm 2014, sinh con gái năm 2016.

Trích đoạn trong phim 'Sắc giới' 2007
 
 
Thang Duy trong Sắc giới (2007). Video: Focus Features.

Như Anh (ảnh: Sina, Sohu)