Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 1/5/2022, 09:00 (GMT+7)

Sắc vóc tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Celeste Cortesi - Miss Universe Philippines 2022 - có gương mặt sáng, đôi môi dày, hình thể cân đối.

Theo Inquirer, Celeste Cortesi (tên đầy đủ Silvia Celeste Rabimbi Cortesi) được đa số khán giả ủng hộ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2022 tối 30/4. Các giám khảo đánh giá cô có ngoại hình sáng, phong cách chuyên nghiệp và ứng xử thông minh.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 thi hỏi đáp
 
 

Ở phần hỏi đáp dành cho top 5, cô nhận được câu hỏi: "Nếu có thể dừng thời gian trong một ngày, bạn sẽ sử dụng ra sao?". Celeste Cortesi cho biết muốn ở bên gia đình, đặc biệt là mẹ. "Hơn hai năm qua, tôi không thể gặp người thân vì họ sống ở Italy, còn tôi đến Philippines một mình. Nếu có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ ở bên mẹ, nói với mẹ tôi yêu và nhớ mẹ nhiều thế nào", cô nói.

Người đẹp lai đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
 
 
Celeste Cortesi xúc động khi được xướng tên hoa hậu. Cô được kỳ vọng tiếp nối các đàn chị đoạt vương miện Miss Universe 2022 như Catriona Gray (2018), Pia Wurtzbach (2015), Margarita Moran (1953), Gloria Maria Diaz (1951)... Video: Miss Universe Philippines

Tân hoa hậu cao 1,73 m, số đo ba vòng 87-57-87 cm. Đặt mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất Miss Universe Philippines 2022, người đẹp giành nhiều tháng tập gym, yoga, nghiêm ngặt trong chế độ ăn... Trước đó bốn năm, cô đăng quang Miss Earth Philippines 2018, đại diện quốc gia thi Hoa hậu Trái đất và vào top 8 (Phương Khánh đăng quang).

Suốt hành trình tranh tài, người đẹp 25 tuổi luôn vượt trội so với các thí sinh còn lại. Cô thắng các giải phụ, trong đó có Miss Photogenic (Hoa hậu ăn ảnh), Frontrow Best Arrival Look, Miss Avana, Miss Aqua Boracay...

Celeste Cortesi diện đầm sequin xẻ ngực sâu ở phần thi trang phục dạ hội. Trong cuộc phỏng vấn bên lề cuộc thi, cô nói khao khát trở thành hình mẫu đặc biệt cho giới trẻ, khiến họ không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, mà còn chú trọng sức khỏe bên trong.

Người đẹp khoe hình thể với bikini hai mảnh. Cô còn thắng giải Best in Swimsuit (Diện trang phục áo tắm đẹp nhất). Những năm qua, cô đắt show chụp hình quảng cáo, làm đại diện thương hiệu.

Celeste Cortesi trình diễn áo tắm
 
 

Celeste Cortesi tỏa sáng với đầm sequin gam tím.

Người đẹp tạo dáng trên phố với trang phục dân tộc. Cô hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò diễn viên, người mẫu, MC, chuyên gia trang điểm, stylist...

Người mẫu đeo loạt trang sức, phụ hiện trong một thử thách chụp gợi cảm.

Cô nhận nhiều lời khen phong cách, gu tạo dáng khi diện trang phục màu nổi, tết tóc dài.

Cô sinh ngày 15/12/1997, có cha người Italy, mẹ người Tây Ban Nha gốc Philippines. Cô hoạt động người mẫu tại Italy trước khi về nước thi nhan sắc.

Thiên Lam (ảnh: Miss Universe Philippines)