Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 2/9/2020, 10:54 (GMT+7)

Sắc vóc Lưu Thi Thi tuổi 33

Diễn viên Lưu Thi Thi (33 tuổi) được khán giả khen trẻ trung, vóc dáng đẹp sau sinh con đầu lòng.

Lưu Thi Thi chụp quảng cáo
 
 

Trước đó vài ngày, loạt ảnh diễn viên dự sự kiện trang sức "phủ sóng" Weibo và các diễn đàn. Truyền thông Hoa ngữ nhận xét cô đằm thắm, nữ tính với đầm hồng thuộc BST năm 2021 của hãng Giambattista Valli, đeo khuyên tai và nhẫn hình hồ lô Qeelin.

Lưu Thi Thi dự sự kiện
 
 

Sinh con đầu lòng từ tháng 4 năm ngoái, cô sớm lấy lại vóc dáng, liên tục nhận phim mới, chụp ảnh thời trang và trúng nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô thu nhận 113.000 lượt thích trên Weibo với ảnh chụp cận mặt, trang điểm trong suốt.

Hôm 17/8, Thi Thi thu hút hơn 146.000 người lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận khi đăng ảnh làm mẫu cho thương hiệu Chanel. Các hãng thời trang đánh giá cô có đường nét hài hòa, mũi cao.

Hàng trăm nghìn người chia sẻ ảnh Thi Thi tạo dáng với đầm đỏ dáng dài hồi giữa tháng tám. Để có những bức ảnh ưng ý, hơn một năm nay cô duy trì chế độ ăn khoa học, luyện tập thể thao, nhất là yoga và chạy bộ.

Góc ảnh nghiêng của Thi Thi nhận "mưa" lời khen. Sohu cho rằng ưu điểm diện mạo của diễn viên là da trắng mịn.

Nụ cười, tóc đen dài cũng là một trong những điểm giúp Thi Thi thu hút người đối diện. Ở tuổi 33, cô thường được khen trẻ như thuở đôi mươi.

Thi Thi thành tâm điểm của truyền thông lẫn fan khi dự sự kiện ở Thượng Hải (Trung Quốc) hôm 19/6. Fan khen diễn viên gợi cảm với váy trễ vai của thương hiệu Carolina Herrera, nhuộm tóc màu nâu đồng, biến tấu vải mảnh thành băng đô.

Trailer phim 'Tôi thân yêu'
 
 

Trước đó vài ngày, đoàn phim Tôi thân yêu tung trailer có Thi Thi và tài tử Chu Nhất Long hồi tháng sáu. Dự án lên sóng cuối năm nay, đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ của bà mẹ một con sau ba năm. Nhiều khán giả nói tạo hình của Thi Thi đẹp, biểu cảm đa dạng và mong chờ diễn xuất của cô.

Nhiều fan khen diễn viên có nét đẹp hiện đại khi cắt tóc ngắn, diện đầm trắng bất đối xứng vai. Nhiều năm nay cô được đánh giá cao gu mặc, lúc dịu dàng, khi năng động, cá tính.

Thi Thi sinh năm 1987, từng đóng Hiên Viên kiếm: Thiên chi hận, Nữ y Minh Phi truyện, Kỳ duyên trong gió, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3... Cô bén duyên Ngô Kỳ Long (sinh năm 1970) khi đóng Bộ bộ kinh tâm - phim truyền hình gây sốt năm 2011. Họ đăng ký kết hôn năm 2015, tổ chức hôn lễ triệu USD ở Indonesia năm 2016. Con trai cặp sao tròn một tuổi rưỡi.

Phi Yến (ảnh, video: Weibo)