Thứ ba, 14/5/2024
Thứ bảy, 15/5/2021, 19:00 (GMT+7)

Sắc vóc hoa hậu Romania ở Miss Universe 2020

Hoa hậu Hoàn vũ Romania - Bianca Tirsin - chinh phục người đối diện bằng chiều cao 1,76 m cùng hình thể cân đối.

Hoa hậu Bianca Tirsin sinh năm 1998, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Romania 2020 nhờ khuôn mặt đầy đặn cùng hình thể lý tưởng.

Tại cuộc thi Miss Universe 2020, Missosology đánh giá cô thuộc top ứng viên sáng giá giành vương miện, được coi là đối thủ mạnh nhất trong nhóm thí sinh châu Âu. Các chuyên gia nhận xét kể từ khi giành vương miện Miss Universe Romania, Tirsin ăn vận có gu và sang trọng. "Cô toát lên vẻ rực rỡ của người chiến thắng. Việc thông thạo tiếng Anh cũng giúp cô dễ dàng bước vào phần thi cuối cùng", trang Missosology mô tả.

Bianca Tirsin giới thiệu bản thân tại Miss Universe 2020
 
 

Bianca Tirsin giới thiệu bản thân tại Miss Universe 2020. Video: MU.

Ngoài sắc đẹp, cô chinh phục người đối diện ở vẻ tự tin, sở thích sáng tạo và liều lĩnh. Từ năm 16 tuổi, cô đã sở hữu một nhãn hiệu làm đẹp riêng.

Tirsin từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Supranational 2017 và Á hậu 3 tại Miss International 2018.

Người đẹp khoe vóc dáng với bodysuit trong một bộ ảnh thời trang.

Tirsin chăm chỉ tập gym để giúp cơ thể săn chắc, có đường cong hấp dẫn.

Người đẹp 23 tuổi đang là phát ngôn viên cho nhiều tổ chức từ thiện tại quê nhà. Từ năm 2015, cô đã tích cực hoạt động thiện nguyện, tham gia nhiều cuộc vận động đòi quyền lợi cho trẻ em tại Romania, kêu gọi chống lại tình trạng bắt nạt, bạo lực gia đình.

Trong đêm thi "Trang phục dân tộc" tối 13/5 tại Mỹ, cô đem tới chiếc đầm bất đối xứng họa tiết hoa hồng - loài hoa đặc trưng của quê hương.

Khi tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp chủ yếu chọn các thiết kế cơ bản, đơn sắc mang phong cách thanh lịch và trang nhã.

Hoa hậu ghi điểm với cả bộ màu nude gồm váy voan nhũ xuyên thấu và sandals trong một bữa tiệc tối.

Sao Mai (ảnh; video: Instagram Bianca Tirsin)