Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 10/12/2021, 18:30 (GMT+7)

Sắc vóc hoa hậu Nhật Bản tại Miss Universe

Juri Watanabe - Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản - có gương mặt sắc sảo, thích dùng mũ phối với nhiều kiểu trang phục.

Juri Watanabe đang được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp thứ 10 trong nhóm những gương mặt sáng giá tại cuộc thi Miss Universe 2021. Hoa hậu Hoàn vũ Nhật 25 tuổi, cao 1,73 m, sinh ra và lớn lên ở Tokyo, mang hai dòng máu Nhật - Hàn. Cô nói thành thạo tiếng Anh, Trung, từng có thời gian sống ở Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc.

Juri Watanabe đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản
 
 

Juri Watanabe đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản hồi tháng 9. Video: Youtube Thai Sash

Trong cuộc thi, cô gây chú ý với trang phục dân tộc làm từ vải sequin tông đỏ và hồng do nhà thiết kế Aviad Arik Herman của Israel thực hiện nhân kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao hai nước. Thiết kế tôn vinh phong cách thời trang Harajuku của Nhật Bản và lấy cảm hứng từ ngôi sao nhạc pop Netta của Israel. Cô tạo điểm nhấn với hai tượng mèo vẫy gọi, biểu tượng của may mắn. Người đẹp búi tóc giống nhân vật truyện tranh Nhật Bản, phối đồ cùng bốt da.

Watanabe được tiếp cận nền giáo dục phương Tây từ năm lớp 8 khi chuyển sang Mỹ sinh sống. Từ năm 2015 đến 2017, cô làm trợ lý hành chính cho một văn phòng luật sư ở Los Angeles. Năm 2018, hoa hậu tốt nghiệp Đại học California, có bằng cử nhân kinh tế. Hiện cô làm việc trong ngành tiếp thị ở Tokyo.

Người đẹp gây ấn tượng với sống mũi cao, các nét hài hòa. Khi trang điểm, cô thường kẻ lông mày đậm, chuộng son đậm với tông màu phong phú như đỏ tươi, nude, đỏ mận, hồng đất.

Watanabe gây ấn tượng với vẻ thanh lịch, cổ điển cùng sở thích đội mũ. Tủ đồ của cô có nhiều kiểu mũ phớt cùng mũ rộng vành, bộ sưu tập quần dài thay vì những bộ đầm diêm dúa, cắt xẻ.

Hôm 7/12, Watanabe chọn bộ trang phục tối giản của Celine, tạo dáng ở hành lang khách sạn ở Israel cùng mũ phớt.

Cùng ngày, khi tham gia một hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, cô kết hợp mũ fedora với quần ống loe rộng, sơ mi ren trắng và áo vest lửng.

Trong ngày thứ tư ở cuộc thi, cô chọn đầm đuôi cá sequin. Người đẹp hướng đến nét đơn giản, ít khi đeo trang sức hay phụ kiện.

Trong ngày đầu, hoa hậu Nhật chọn bộ cánh đơn sắc gồm sơ mi trắng, quần ống suông và áo dáng cape và gọi là bộ cánh "quyền lực".

Đời thường, cô cũng trung thành với phong cách ăn vận của dân văn phòng.

Người đẹp ghi điểm với bộ cánh mùa thu gồm áo gilet tông cam cháy, kết hợp quần jeans ống loe, mũ và đồng hồ thể thao.

Sao Mai (ảnh: Instagram Juri Watanabe)