Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 25/10/2021, 17:12 (GMT+7)

Sắc vóc hoa hậu 71 kg

Anchilee Scott-Kemmis - người đẹp nặng 71 kg mới đăng quang Miss Universe Thái Lan - có gương mặt tươi tắn, ưa nhìn.

Anchilee Scott-Kemmis chiến thắng trong chung kết tối 24/10. Cô viết trên Instagram: "Giấc mơ của tôi đã thành sự thật, nó bắt đầu nhờ các bạn". Người đẹp cho biết sẽ chiến đấu hết mình tại cuộc thi Miss Universe, tổ chức ở Israel cuối năm nay.

Tân hoa hậu cao 1,83 mét, nặng 71 kg. Cô cao lớn vượt trội khi đứng cạnh người tiền nhiệm Amanda Obdam (cao 1,7 mét, nặng 55kg).

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 trình diễn
 
 

Anchilee Scott-Kemmis trình diễn tại cuộc thi. Video: MUT

Anchilee trong phần photoshoot với áo tắm. Cô từng xấu hổ vì thân hình to cao trong quá khứ.

Anchilee nói điểm trừ của cô là catwalk chưa đẹp, cô đã tập luyện rất nhiều khi lần đầu tiên diễn bikini trong cuộc thi. Người đẹp còn phát động phong trào khuyến khích mọi người yêu cơ thể họ, qua chiến dịch "Real Size Beauty" trên mạng xã hội. Cô cho biết muốn phá vỡ những định kiến về vẻ đẹp nữ giới.

Cô nói trong phần giới thiệu tại cuộc thi: "Tôi đại diện cho những người từng bị phán xét, tổn thương vì không phù hợp với các tiêu chuẩn chung. Tôi ở đây tôn vinh cá tính, sự độc đáo của bạn".

Nhiều fan Thái Lan và Việt Nam dự đoán Anchilee có thể vào sâu tại Miss Universe. Mang hai dòng máu Thái, Australia, cô có lợi thế nói tiếng Anh lưu loát. Trong phần ứng xử của top 5, khi nhận được câu hỏi về suy nghĩ khi đất nước tiến hành mở cửa du lịch, Anchilee nói cô tin rằng vaccine là chìa khóa ở giai đoạn này. Người đẹp tốt nghiệp ngành xã hội học ở Đại học Sydney (Australia).

Điểm trừ của hoa hậu là thân hình kém săn chắc. Cô từng là vận động viên bóng chuyền trong đội tuyển của trường cấp ba.

Anchilee tự tin mặc các trang phục cắt xẻ trong mọi hoạt động bên lề cuộc thi.

Thanh Thanh (Ảnh: Facebook Anchilee)